ธนชาตประกันภัย แสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้ประสบเหตุร้ายที่นครราชสีมา พร้อมรุดจ่ายสินไหม 1 ล้านบาทแก่ทายาทผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ธนชาตประกันภัย แสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้ประสบเหตุร้ายที่นครราชสีมา พร้อมรุดจ่ายสินไหม 1 ล้านบาทแก่ทายาทผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์


นายสุวัฒน์ ระดมสุทธิกุล Chief Claims Officer บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายวันชัย กาญจนศิริ ผู้อำนวยการอาวุโส งานขายและเครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) มอบเงินสินไหมทดแทน จำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่ นายโกสีย์ จันทร์เพ็ง ทายาทตามกฎหมายของผู้เสียชีวิตที่ระบุไว้ในเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์ ซึ่งได้ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้กับบริษัทฯ จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นางสาวธนันท์ลดา คงสินสิริวรกุล ผู้อำนวยการ สำนักงาน คปภ. จ.สกลนคร ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ วัดป่าภูธร อ.เมือง จ.สกลนคร

ธนชาตประกันภัย ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งบริษัทฯ ตระหนักดีถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้น จึงพร้อมในการดูแลและเดินทางไปมอบเงินสินไหมทดแทนในทันที



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ