พานารา เทพารักษ์ จัดงานVVIP“จิบน้ำชา พาชมบ้าน”พร้อมเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ3เด้ง

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

พานารา เทพารักษ์ จัดงานVVIP“จิบน้ำชา พาชมบ้าน”พร้อมเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ3เด้ง


Fulcrum Ventures จัดงาน “จิบน้ำชา พาชมบ้าน” ลูกค้า VVIP เปิดบ้านตัวอย่าง “โครงการพานารา เทพารักษ์” ให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมพร้อมเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ 3 เด้ง สำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาในงาน

คุณเมลดา คุณานุวัฒน์ รองประธานกรรมการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563 บริษัทจะจัดงาน “จิบน้ำชา พาชมบ้าน” กับพานารา ที่โครงการพานารา เทพารักษ์ (Panara Thepharak - Exclusive Space, Privileged Life) บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ลักชัวรี่ ติดถนนใหญ่เทพารักษ์ โดยเปิดบ้านต้อนรับสำหรับลูกค้าที่ได้จองกับทางโครงการและลูกค้า VVIP เพื่อเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง เลือกแปลงก่อนใคร และในงานยังได้มีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจทำสัญญาในงานนี้ คือ 1. ลูกกค้าที่จองกับทางโครงการหากชมบ้านแล้วไม่พอใจยินดีคืนเงินจอง ณ วันงาน แบบไม่มีเงื่อนไข 2. ลูกค้าที่ตัดสินใจทำสัญญาภายในงานรับส่วนลด ontop 5% จากยอดชำระ* 3. สำหรับลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิต SCB FIRST และ SCB PRIME ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน* และรับส่วนลดเงินดาวน์ 5% เมื่อชำระเต็มจำนวน* (โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

“โครงการพานารา เทพารักษ์ เป็นโครงการแรกภายใต้การดำเนินโครงการของฟัลครัม เวนเจอร์ส ที่มีการจับมือข้ามชาติกับกลุ่มทุนสิงคโปร์ที่ลงทุนมาทั่วโลก และมีแผนที่จะพัฒนาโครงการในไทยอย่างต่อเนื่อง โครงการนำร่องจึงต้องแสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ถึงความตั้งใจจริง ให้เป็นที่ประทับใจว่าเป็นโครงการคุณภาพมาตรฐานสากล ความใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด ตั้งแต่คอนเซ็ปโครงการ ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้ประโยชน์ แอปริเคชั่นโฮม ออโตเมชั่น ระบบรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงบรรยากาศแวดล้อมในพื้นที่ส่วนกลางโครงการ เป็นครั้งแรกที่เราเปิดบ้านตัวอย่างอย่างเป็นทางการ กับงาน “จิบน้ำชา พาชมบ้าน” กับพานารา โดยวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ จะเป็นรอบพิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้ทำการจองบ้านกับทางโครงการตั้งแต่แรกเริ่ม และสำหรับวันในอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เป็นรอบสำหรับลูกค้า VVIP และกลุ่มลูกค้าพิเศษที่โครงการเรียนเชิญ ซึ่งบริษัทฯ เตรียมการต้อนรับอย่างอบอุ่นเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้าได้ให้กับโครงการพานารา เทพารักษ์ ประเดิมโครงการแรกในไทย ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี” คุณเมลดา กล่าว

โครงการ “พานารา เทพารักษ์” บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ลักชัวรี่ 2-3 ชั้น ขนาด 2 และ 3 ชั้น ราคา 7-19 ล้านบาท เพียงจำนวน 129 ยูนิต บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่เทพารักษ์ โซน New CBD กรุงเทพตะวันออก มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,300 ล้านบาท เป็นโครงการแรกภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส จำกัด (Fulcrum Ventures Co., Ltd.) โดยการร่วมทุนระหว่าง “กรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่” ทุนรายใหญ่จากสิงคโปร์กับกลุ่มทุนโรงแรมไทย เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ โดยมีประสบการณ์ลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วทุกทวีปในโลกมาต่อเนื่องยาวนาน ทั้งในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และยุโรป   ซึ่งตั้งเป้าหมายในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในประเทศไทยปีนี้ 5,000 ล้านบาท

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ