OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมดูแลลูกค้าที่บาดเจ็บ และครอบครัวผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์กราดยิง ในจังหวัดนครราชสีมา

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมดูแลลูกค้าที่บาดเจ็บ และครอบครัวผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์กราดยิง ในจังหวัดนครราชสีมา


คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้บาดเจ็บทุกคน จากกรณีเหตุกราดยิงประชาชนที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมเร่งดำเนินการจ่ายสินไหมทดแทนให้กับทายาทหรือครอบครัวของผู้เสียชีวิตโดยเร็วที่สุด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายศรัณยพงศ์ พงษ์ชะอุ่มดี และได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ได้แก่ นายสุรเดช เนื่องอุทัย และ ส.ต.ท.สวภัทร คงเพชร  โอกาสนี้ได้ส่งทีมงานลงพื้นที่เข้าดูแลผู้บาดเจ็บที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตโดยด่วน

ทั้งนี้ คุณเอกสิทธิ์ กองแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคอีสาน 4 ได้เข้าเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้กับ คุณสุรเดช เนื่องอุทัย ลูกค้าผู้เอาประกันภัยที่ได้รับบาดเจ็บและเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ