“เจมาร์ท โมบาย” ชู กลยุทธ์มุ่งสู่ผู้นำ Gadget destination ประเดิมส่ง GQWhite™ เสื้อนวัตกรรมวางในร้าน Jaymart

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เจมาร์ท โมบาย” ชู  กลยุทธ์มุ่งสู่ผู้นำ Gadget destination ประเดิมส่ง GQWhite™ เสื้อนวัตกรรมวางในร้าน Jaymart


นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายมือถือ และอุปกรณ์เสริม กล่าวว่า  ปีนี้บริษัทได้ปรับกลยุทธ์ มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้าน Gadget destination ประเดิมศักราชปี 2563 ด้วยการนำสินค้าไลฟ์สไตล์ และสินค้านวัตกรรมในการทำตลาด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ บริษัทจึงได้ร่วมออกบูธสุดยิ่งใหญ่ในงาน 'Thailand Mobile Expo 2020' มหกรรมสมาร์ทโฟน ครั้งแรกของปีนี้ในการมานำเสนอสินค้าไม่ว่าจะเป็น  กลุ่ม Smart Home solution ที่สามารถสั่งการผ่านมือถือเพียงปลายนิ้ว ทำให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น อาทิ หลอดไฟอัจฉริยะ สามารถปรับแต่งสีสันได้ตามใจ เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ หุ่นยนตร์ทำความสะอาด เป็นต้น กลุ่ม Smart Devices มาพร้อมกับไอเทมโดนใจ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น Smart Watch, Smart Band, True Wireless, Bluetooth Speaker, Headphone, Ear Bud เป็นต้น และกลุ่ม Smart Life กับสินค้าล้ำสมัยไม่เหมือนใคร รวมถึง Smart Item ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ล่าสุด บริษัทได้ร่วมผนึกพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่งกับ GQ Apparel เปิดโซนครั้งแรกของ GQWhite™ นำสุดยอดนวัตกรรมที่สุดแห่งเสื้อ ที่ถือเป็นมิติใหม่ด้านเทคโนโลยีของวงการเสื้อผ้า GQWhite™ ไม่ได้เป็นเพียงเสื้อผ้าเท่านั้น แต่จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเช่นกัน และเจมาร์ท ก็มีจุดแข็ง ที่เป็นผู้นำด้านค้าปลีก อุปกรณ์เทคโนโลยี จึงมั่นใจว่าเจมาร์ทสามารถร่วมกับ GQ จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับ กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีได้

ทั้งนี้ GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อ ตีตลาดเสื้อเชิ้ตขาวไทย ตั้งเป้าเป็นแบรนด์เสื้อเชิ้ตขาวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ด้วย 12 นวัตกรรม ที่ช่วยแก้ปัญหาที่ผู้คนต้องพบเจอเมื่อสวมเสื้อขาว เช่น คราบเหงื่อ เพราะเนื้อผ้าของ GQWhite™ เคลือบสาร Hydrophobic Filament ช่วยกันน้ำกันเปื้อน เลอะยาก ทำความสะอาดง่าย นอกจากนี้ยังยับยาก ซักแล้วไม่ต้องรีด เพียงตากไว้ให้แห้งก็ออกจากบ้านได้แบบไม่เสียลุค โดยที่ยิ่งใส่ยิ่งเรียบ พิเศษไปกว่านั้น GQWhite™ ทุกตัวมี QR Code ไม่ซ้ำกัน เพื่อให้เจ้าของเสื้อ GQWhite™ ลงทะเบียนเป็นสมาชิกและรับสิทธิพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า สำหรับปีนี้ เจมาร์ท ยังคงที่จะขยายตลาดเปิดสาขาใหม่ และมุ่งสู่การเป็น Gadget destination โดยเตรียมเปิด Jaymart ioT ใหม่อย่างต่อเนื่องอีกไม่ต่ำกว่า 10 สาขา และปรับโฉมสาขาเดิมให้ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ นำเสนอสินค้าทางด้านเทคโนโลยีครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำ ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ตอกย้ำ เจมาร์ทเป็นมากกว่าผู้นำในธุรกิจมือถือ และยังเป็นผู้ที่ทำให้วิถีชีวิตของผู้บริโภคดีขึ้น

ด้าน จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารากรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด พูดถึงก้าวสำคัญในการเป็นพันธมิตรกับเจมาร์ทว่า “จีคิวต้องการแก้ปัญหาของเสื้อเชิ้ตขาวอย่างตรงจุด จึงผสาน เทคโนโลยีเข้ากับเสื้อเชิ้ตขาวจนเกิดเป็น GQWhite™ ที่สุดแห่งเสื้อที่มาพร้อมกับ 12 นวัตกรรม ทำให้ GQWhite™ อยู่ในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีเช่นกัน จีคิวเชื่อว่า เจมาร์ทคือพันธมิตรคนสำคัญของเราที่จะทำให้ผู้บริโภค ได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ และสะดวกยิ่งขึ้นในการเลือกซื้อ GQWhite™ ในร้านเจมาร์ททั้ง 5 สาขา”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ