“เอชพี” ลุยสร้างนวัตกรรม เครื่องพิมพ์-คอมฯพีซี-โซลูชั่น รับมือไอทีโลกเปลี่ยนแปลงไว

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เอชพี” ลุยสร้างนวัตกรรม เครื่องพิมพ์-คอมฯพีซี-โซลูชั่น รับมือไอทีโลกเปลี่ยนแปลงไว


นาย ลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า นโนบายการดำเนินงานของเอชพีปีนี้ เรายังคงยึดกลยุทธ์ Advance, Disrupt, Transform เร่งผลักดันดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมพอร์ทผลิตภัณฑ์ พีซี เครื่องพิมพ์ และโซลูชั่นบริการ ที่จะกระตุ้น สร้างการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรม เอชพีกำลังสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการส่งมอบนวัตกรรมที่ทำงานได้หลากหลายรูปแบบ สมรรถภาพสูง ทนทาน และสามารถเชื่อมต่อกับนวัตกรรมอื่นๆคล่องตัว เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เป็นอุปสรรคต่อรูปแบบการทำงานและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

โดย จากข้อมูลของ IDC ชี้ให้เห็นว่าในปี พ.ศ. 2563 นี้ สถานประกอบการในภูมิภาคเอเชีย จะมีพนักงานจาก 5 เจเนอเรชั่นมาทำงานร่วมกัน กลุ่มพนักงาน Gen Z ไปจนถึง Millennials และ Baby Boomers ซึ่งแต่ละกลุ่มจะมีรูปแบบการทำงานและความพึงพอใจที่แตกต่างกัน “ดังนั้น อุปกรณ์คอมพิวเตอร์จึงจำเป็นต้องมารองรับให้ตรงกับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของพนักงานแต่ละกลุ่ม ซึ่งกรณีนี้เองถือเป็นความท้าทายกับเอชพีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ผู้ใช้ทุกกลุ่มมีอิสระในการทำงานตามสไตล์ของเขาและไม่ส่งผลกระทบเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานและการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฮเทคอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลเชิงลึกของผู้ใช้ คำนึงถึงความยั่งยืนและแนวคิดการออกแบบรอบด้าน ลึกซึ้ง ใส่ใจ เรายังคงเดินหน้าทลายขอบเขตข้อจำกัดต่างๆ สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อสนับสนุนและรองรับอนาคตของธุรกิจ SME และอุตสาหกรรมของประเทศไทยอีกด้วย

ล่าสุด เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เปิดตัว นวัตกรรมพีซีและเครื่องพิมพ์ที่ส่งมอบความเบาบางที่สุดแห่งยุค ภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Lightness in the New Era เทคโนโลยีล้ำสมัย มาพร้อมสมรรถภาพการใช้งานยอดเยี่ยม สำหรับผู้บริหาร คนทำงาน หรือเพื่อใช้งานธุรกิจ เอชพีมุ่งมั่นสร้างสุดยอดประสบการณ์การทำงานด้วย HP Elite Dragonfly คอนเวอร์ติเบิลพีซีสายธุรกิจขนาดเล็กที่สุด และ HP Neverstop Laser เครื่องพิมพ์เลเซอร์ตลับหมึกตัวแรกที่ได้รับการออกแบบเพื่อมาสนับสนุนและรองรับสไตล์การทำงานที่หลากหลายและลดปริมาณความซับซ้อนขั้นตอนการทำงานของ SME ยุคใหม่ เป็นนวัตกรรมที่คำนึงถึงความยั่งยืน สร้างประโยชน์สูงสุดและลดภาระต่อทรัพยากรโลก โดยยังคงสมรรถภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ไว้

ด้าน แภทริยา ภัทรากร PS Country Category Manager เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า เอชพี ช่วยแบ่งเบาภาระหนักของผู้ใช้งานยุคใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ออกแบบมาล่าสุด HP Elite Dragonfly ที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักธุรกิจระดับมืออาชีพที่ต้องการอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่บางเบา ทนทาน พร้อมเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาและต้องมีการป้องกันความปลอดภัยหนาแน่น HP Elite Dragonfly น้ำหนักเบากว่าหนึ่งกิโล และเป็นคอนเวอร์ ติเบิลพีซีสำหรับธุรกิจที่สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานกว่า 24.5 ชั่วโมง รองรับการทำงานข้างนอก มาพร้อมกับขนาดขอบจอที่สูงขึ้นในขนาด 13 นิ้ว เกือบ 86 เปอร์เซ็นต์และสามารถปรับเปลี่ยนจากรูปแบบแท็บเล็ตเป็นพีซีตามการใช้งาน โดยผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดยอดในงานธุรกิจด้วยประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ Intel® vPro™ เจนเนอเรชั่น 8

ทั้งนี้ ความยั่งยืนของโลก ยังคงเป็นความกังวลที่เพิ่มขึ้นท่ามกลางธุรกิจ มืออาชีพ และคนทำงานในประเทศไทย ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเฝ้าระวังด้านผลกระทบต่อความยั่งยืน เอชพียังคงเดินหน้ายึดหลักการพัฒนาธุรกิจที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนและเศรษฐกิจแบบต่ำ เพื่อช่วยคู่ค้าสร้างอนาคตด้วยพอร์ตผลิตภัณฑ์และการบริการที่สร้างความยั่งยืน HP Elite Dragonfly เป็นโน้ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่มีส่วนประกอบมาจากพลาสติกมหาสมุทร ในขณะที่เครื่องพิมพ์ HP Neverstop Laser ใช้ตลับหมึกพิมพ์ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 75 % และตัวเครื่องพิมพ์ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล 25 %

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ