“อิมแพ็ค” เตรียมจัดงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 หนุนตลาดอุตสาหกรรม LED ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโต

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“อิมแพ็ค” เตรียมจัดงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 หนุนตลาดอุตสาหกรรม LED ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโต


นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ตลาดไฟส่องสว่างในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกมีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตเฉลี่ยปีละ 13% โดยมีมูลค่าสูงถึง 5.8 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2024* จากการผลักดันโครงการสมาร์ทซิตี้ และการรณรงค์ให้ใช้เทคโนโลยี LED ของภาครัฐบาล รวมไปถึงยอดขายจากผลิตภัณฑ์ LED อัจฉริยะ ดังนั้น อิมแพ็คจึงร่วมกับผู้จัดงานแสดงสินค้าจากประเทศอินเดีย MEX Exhibition จัดงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 งานแสดงสินค้านานาชาติด้านระบบไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ LED ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เชื่อมต่อนวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 250 บริษัทและแบรนด์ ร่วมจัดแสดงสินค้า

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนการสาธิตเพื่อจัดแสดงไฟ นวัตกรรม รวมทั้งสัมมนาจากกูรูชั้นนำในอุตสาหกรรมและธุรกิจ ซึ่งการจัดงานฯ ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายหน่วยงาน อาทิ กรมโรงงานอุตสาหกรรม สมาคมไฟฟ้าและแสงสว่าง สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย สถาบันไฟฟ้าและอีเล็กทรอนิกส์ สมาคมวิศวะกรรมสิ่งแวดล้อม Wazzadu.com สมาคมผู้ประกอบการและผู้จัดการอาคาร ประเทศฟิลิปปินส์ สมาคมผู้บริหารจัดการอาคาร ประเทศสิงคโปร์ เป็นต้น เราจึงคาดการณ์ว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานกว่า 8,000 รายตลอด 3 วันการจัดงาน

โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 26 มิถุนายน 2563 ณ อาคาร 5 - 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ซึ่งกิจกรรมภายในงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 ประกอบด้วย

1.Bar & Restaurant Lighting Demonstration Zone โซนการสาธิตจัดแสดงไฟซึ่งประกอบไปด้วยการนำไฟอัจฉริยะ ไฟดีไซน์สวยงาม มาประยุกต์จัดให้เหมาะสมกับการตกแต่งบาร์และร้านอาหาร

2.LED ASEAN Forum 2020 ร่วมอัพเดตความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆจากเหล่ากูรูจากอุตสาหกรรมไฟฟ้าและแสงสว่าง อาทิ สมาคมไฟฟ้าและแสงสว่าง สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ และสมาคมวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม

3.Intelligent Lighting Zone โซนแสดงเทคโนโลยีสมาร์ทไลท์ติ้งและระบบสั่งการอัจฉริยะ

4.Beyond Saving and Sustainability Zone โซนแสดงนวัตกรรมพลังงานอัจฉริยะและพลังงานทดแทน   

5.Lighting Design Zone โซนแสดงนวัตกรรมการออกแบบไฟสำหรับตกแต่งภายใน 

6.Wazzadu talk 2020 งาน Talk ของคนสร้างสรรค์แห่งยุคที่จะเปลี่ยนทุกแนวคิดเรื่องการออกแบบในวงการสถาปัตยกรรมให้สนุกและสร้างสรรค์มากกว่าที่เคย เพื่อเติมเต็มและรองรับการทำงานในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ความต้องการทั้งสถาปนิก นักออกแบบ และช่างรับเหมาก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ  เป็นต้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ