“ยูฟาร์ม” ส่ง ไก่เบญจา บุกตลาดจีน ประเดิม ห้างเหอหม่า-อาลีบาบา

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“ยูฟาร์ม” ส่ง ไก่เบญจา บุกตลาดจีน ประเดิม ห้างเหอหม่า-อาลีบาบา


นายกรันย์ เเสงไฟ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ทุ่มเทวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Benja Chicken ให้เป็นไก่ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพ รสชาติดี และคำนึงถึงความปลอดภัยของอาหารเป็นสำคัญ ภายใต้แนวคิด “Put Our Heart Into Food” เรามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อผลิตอาหารคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก

ล่าสุด ซีพีเอฟ ร่วมกับ บริษัท เจียไต๋ กรุ๊ป ประเทศจีน และ ห้างเหอหม่า ของอาลีบาบา ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไก่เบญจา (Benja Chicken)ภายใต้แบรนด์ยูฟาร์ม ไก่สดแช่แข็งพรีเมียม เป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่วางจำหน่ายในห้างเหอหม่าของอาลีบาบา ในประเทศจีน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคชาวจีน ด้วยผลิตภัณฑ์เนื้อไก่พรีเมียมที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้องจากธรรมชาติ 100% ครั้งแรกของโลก ปลอดสาร ปลอดภัย ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของห้างเหอหม่า ที่ต้องการนำสินค้าคุณภาพสูงมาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สำหรับห้างเหอหม่า (Hema) เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตของอาลีบาบา มี 200 สาขา คลอบคลุมทุกหัวเมืองใหญ่ของประเทศจีน ที่เชื่อมระบบออนไลน์และออฟไลน์ และจัดส่งถึงบ้านภายใน 30 นาที ภายในระยะทาง 3 กิโลเมตร จำหน่ายสินค้านำเข้าจากต่างประเทศและต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง

“บริษัทตั้งเป้าในเฟสแรก เราจะนำไก่เบญจาจะวางจำหน่ายที่ห้างเหอหม่า 30 สาขาในกรุงปักกิ่ง และมีแผนจะขยายไป 70 สาขา ให้ครอบคลุมกรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว และเซินเจิ้น รวมถึงจะขยายแพลตฟอร์มเข้าช่องทางออนไลน์ในเว็บอีคอมเมิร์ชชั้นนำของจีน เช่น JD.com และ Tmall.com ภายในปี 2563 โดยตั้งเป้ายอดขายที่ 20 ล้านบาทในปีนี้”

อนึ่ง เมื่อในปีที่ผ่านมา ยูฟาร์ม ได้นำไก่เบญจา เปิดตัวในฮ่องกง โดยวางจำหน่ายที่ห้าง Welcome และ ห้าง Aeon นอกจากนี้ ยังส่งออกไปที่ประเทศสิงคโปร์ จำหน่ายที่ห้าง FairPrice Finest และ ร้าน Alma by Juan Amador ซึ่งเป็นร้านอาหารมิชลินสตาร์ ระดับ 1 ดาว รังสรรค์เมนูไก่เบญจาให้ชาวสิงคโปร์ได้ลิ้มลองเนื้อไก่พรีเมียมที่มีรสชาติหอม นุ่ม ฉ่ำ อร่อย จากธรรมชาติ ปลอดสาร ปลอดภัยไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู พร้อมได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation)

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ