“อารยา โกบอล” ปั้น ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น เจาะหญิงยุคใหม่เตรียมบุกตลาด AEC

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“อารยา โกบอล” ปั้น ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น เจาะหญิงยุคใหม่เตรียมบุกตลาด AEC


ณิชาภา วชิรพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อารยา โกบอล จำกัด กล่าวว่า ในยุคบริโภคนิยมที่ “ผู้หญิง” คือ กลุ่มเป้าหมายหลัก ที่ตลาดสินค้าอุปโภค บริโภค ต่างพากันผลิตสินค้า และผลิตภัณฑ์ขึ้นมามากมายเพื่อจะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นเพศหญิง เราจึงเริ่มต้นคิดค้นผลิตภัณฑ์จากการตั้งคำถามที่ว่า “อะไรคือสิ่งที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องการ” และจากการรวบรวมข้อมูล และศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคเพศหญิงในตลาดไทย  เราพบว่ายังมีโจทย์หนึ่ง ซึ่งเป็นโจทย์ที่ท้าทาย และยังเป็นโจทย์ที่ยังไม่มีใครพิชิตได้มาก่อน นั่นก็คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีประสิทธิภาพ ในการทำความสะอาด พร้อมทั้งฟื้นบำรุงสุขภาพอนามัยของจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงในหนึ่งเดียว

ล่าสุด บริษัทจึงได้เปิดตัว ARAYA Extra Sensitive Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ที่จะมาเปลี่ยนมาตรฐานใหม่ของการดูแลจุดซ่อนเร้น ARAYA จึงออกผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นที่เป็นนวัตกรรมจากการผ่านกระบวนการวิจัยขั้นสูงและได้รับการยอมรับจากสถาบันแพทย์ผิวหนังระดับโลก จึงเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ไม่ทำลายแบคทีเรียชนิดดี โดยทางทีมวิจัย Araya ได้ใช้เวลากว่า 1 ปี ในการเฟ้นหา และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย อย่าง Sage และ Tea Tree Oil ผสานคุณค่าจากนาโนวิตามิน พร้อมส่วนผสมพิเศษ Defensil Plus ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมสุดยอดการรวมสารสกัดจากธรรมชาติ สิทธิบัตรประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นบำรุงผิว ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันผิว ขจัดอันตรายจากเชื้อโรค ยับยั้งการสูญเสียน้ำในผิว ป้องกันการอักเสบ และเติบเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ด้วยคุณสมบัติที่มีค่าเป็นกรดอ่อน ๆ ทำให้สามารถช่วยคงความสมดุลของจุดซ่อนเร้นเอาไว้ได้ นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ของ Araya ได้รับการพัฒนาออกมาเป็นสูตรน้ำ ซึ่งมีความอ่อนโยน ปราศจาคสารประกอบที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่าง ๆ อีกด้วย

ณิชาภา กล่าวต่อว่า ทางคณะผู้บริหาร และผู้ก่อตั้งมีความตั้งใจจริงที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และต้องการเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่สามารถช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้หญิงไทย และในอนาคตแบรนด์ก็มุ่งหวังว่าแบรนด์ Araya จะเป็นที่ยอมรับในตลาดต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งบริษัทอารยา โกลบอล จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และมียอดขายเติบโตรวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท และในปี 2563 นี้ ทางแบรนด์วางแผนที่จะเพิ่มยอดขายเป็น 2 เท่า พร้อมแผนบุกตลาดประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ