ดูหนังสนุก มั่นใจได้ ไม่ต้องกลัว โรงภาพยนตร์ “เอส เอฟ” เปิดมาตรการรับมือไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เพื่อป้องกัน ดูแลสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

ดูหนังสนุก มั่นใจได้ ไม่ต้องกลัว โรงภาพยนตร์ “เอส เอฟ” เปิดมาตรการรับมือไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เพื่อป้องกัน ดูแลสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน


บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจโรงภาพยนตร์และโบว์ลิ่งของเมืองไทย ได้ตระหนักถึงผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน รวมถึงใส่ใจและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 64 สาขาทั่วประเทศ และเอส เอฟ สไตรค์ โบว์ล ทั้ง 2 สาขา  ดังนี้

1.ทำความสะอาดพื้นที่จุดสัมผัสสาธารณะ เช่น มือจับ ลูกบิด ก๊อกน้ำ ฝาชักโครก เป็นต้น โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเช็ดทำความสะอาดทุกๆ 1 ชั่วโมง

2.ติดตั้งแอลกอฮอล์แบบเจลสำหรับล้างมือไว้ที่จุดฉีกบัตร, จุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับให้บริการลูกค้า

3 มีการติดตั้งเครื่องถ่ายเทอากาศ เพื่อเติมอากาศบริสุทธิ์เข้ามาในโรงภาพยนตร์ตลอดเวลา

4.มีการใช้เครื่อง Ozone ฆ่าเชื้อโรคในอากาศก่อนการเปิดให้บริการเป็นประจำ

5.มีการฉีดพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อโรคในอากาศทุกครั้งก่อนรอบฉาย

ทั้งนี้ ในกรณีที่พนักงานคนใดมีอาการป่วย ทางบริษัทฯ จะแนะนำให้พนักงานหยุดให้บริการโดยทันที ดังนั้น เอส เอฟ จึงมั่นใจว่ามาตรการต่างๆ ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการเข้ามาใช้บริการในทุกสถานประกอบการของทางบริษัทมากยิ่งขึ้น

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ