อิออน เปิดตัวสาขารูปแบบใหม่ ยกระดับบริการรูปแบบดิจิตอลแห่งแรกใจกลางเมือง

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

อิออน เปิดตัวสาขารูปแบบใหม่ ยกระดับบริการรูปแบบดิจิตอลแห่งแรกใจกลางเมือง


บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัว อิออนรูปแบบใหม่  เพื่อก้าวสู่การขับเคลื่อนนวัตกรรมทางการเงินแห่งอนาคต โดยการใช้ Digital Platform ยกระดับบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิตอลที่มีความสะดวกและทันสมัย โดยมีคุณเคนจิ ฟุจิตะ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ และคุณสุพร วัธนเวคิน  กรรมการบริหาร  บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วยพันธมิตร คุณเอโกะ โอนุมะ  ผู้อำนวยการบริหาร องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น สำนักงานกรุงเทพฯ  คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)  คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด ดร. ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์  ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายธุรกิจบริการ และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) คุณวิญญู ไชยวรรณ  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) และคุณบุนชาน กุลวทัญญู  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงาน Leasing บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) ณ เซ็นทรัลเวิลด์

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรร่วมเปิดตัวอิออน  ธนสินทรัพย์ สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ รูปแบบใหม่ เพื่อก้าวสู่การขับเคลื่อนนวัตกรรมทางการเงินแห่งอนาคต โดยการใช้ Digital Platform ยกระดับบริการทางการเงินในรูปแบบดิจิตอลที่มีความสะดวกและทันสมัย โดยมีการออกแบบที่ทันสมัยและผสมกันอย่างลงตัวกับนวัตกรรมใหม่ ๆ ของอิออนที่มีในปัจจุบันและที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการบริการด้วยเครื่องออกบัตรเครดิตอัตโนมัติ (VTM) ที่ลูกค้าทำการสมัครบัตรด้วยตนเอง ผ่านขั้นตอนง่าย ๆ และเมื่อผ่านการอนุมัติจะรับบัตรได้ทันที  มีทั้งความทันสมัย รวดเร็ว และปลอดภัย อีกบริการที่อิออน ภูมิใจนำเสนอ คือ Digital Your Cash บริการสินเชื่อส่วนบุคคลรูปแบบใหม่ เป็นวงเงินสินเชื่อที่อยู่ในรูป Virtual Account เบิกถอนเงินสดผ่าน AEON THAI MOBILE Application ใช้การสแกน QR CODE ที่ตู้เอทีเอ็มของอิออน และธนาคารกสิกรไทยทันทีที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อ  ทั้งยังมีบริการสมัครบัตรเครดิตและบัตรสมาชิกแบบเร่งด่วน (Instant Card Issuance)  ลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินได้ภายใน 1 ชั่วโมง ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายของอิออนได้ นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยอำนวยความสะดวกในการเข้าใช้บริการห้องพักรับรองอิออน เพียงลงทะเบียนครั้งแรกที่เคาน์เตอร์บริการ จากนั้นจะใช้ระบบสแกนใบหน้าเพื่อรับบริการในห้องพักรับรองนี้ ภายในลูกค้าจะได้รับความเพลิดเพลินจากหน้าจอขนาดใหญ่ที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในญี่ปุ่นตลอดทั้งปี ทั้งยังมีบริการของว่าง-เครื่องดื่ม และบริการฟรี WiFi



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ