โปรดี โปรแรง โดนใจจากการเคหะแห่งชาติ บ้านสวยราคาดี จอง 5,000.- ฟรีแอร์+โอน

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

   โปรดี โปรแรง โดนใจจากการเคหะแห่งชาติ บ้านสวยราคาดี จอง 5,000.- ฟรีแอร์+โอน


นางสาวสุดใจ สมัครัตน์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า ทางฝ่ายการตลาดและการขายได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาดพื้นที่ 50 ตรว.ในพื้นที่โซนภาคเหนือ จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทเท่านั้น ราคาบ้าน 1,900,000 บาท ราคาพิเศษวันนี้เพียง 1,700,000 บาท ซึ่งเป็นบ้านคุณภาพทำเลดี ดีไซน์สวยในจังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ช่วยผู้ว่าเคหะแห่งชาติ กล่าวต่อว่า โปรโมชั่นพิเศษครั้งนี้ สำหรับผู้ที่จองบ้านในพื้นที่ดังกล่าวสามารถย้ายเข้าอยู่ได้ทันที และยังได้รับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าการเคหะฯ รับฟรีเครื่องปรับอากาศ จำนวน 2 เครื่อง และฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับผู้ที่ผ่อนบ้านกับการเคหะในอัตราร้อยละ 4.5 ต่อปี ผู้ที่สนใจสามารถจองบ้านในโครงการดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 มกราคม 2563 ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี กำแพงเพชร ไม่ควรพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษที่การเคหะฯ มอบให้ภายในงานครั้งนี้ รีบจองก่อนหมดกับบ้านสวยในราคาที่เอื้อมถึง

ทั้งนี้  การเคหะแห่งชาติ มุ่งมั่นพัฒนาคุณชีวิตประชาชนเพื่อสร้างรากฐานครอบครัวที่มั่นคง พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือลดรายจ่ายภาคครัวเรือนให้ทุกครอบครัว ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้นทุกทำเลทั่วไทย ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 091-047-1277



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ