วิริยะประกันภัย สนับสนุน กองทัพบก ส่งมอบความสุข...วันเด็กแห่งชาติ ปี 2563

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

วิริยะประกันภัย สนับสนุน กองทัพบก ส่งมอบความสุข...วันเด็กแห่งชาติ ปี 2563


วันเด็กแห่งชาติปีนี้ บมจ.วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน กองทัพบก และภาคีเครือข่าย ส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. ณ พื้นที่ภายใน กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (สนามเป้า) เขตพญาไท กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมออกบูธกิจกรรม ภายใต้แนวคิด “มีวินัย มีน้ำใจ ปลอดภัยทุกเส้นทาง” พร้อมนำเกมที่สอดแทรกเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนและของรางวัลมากมาย มอบเป็นของขวัญให้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงเตรียมอาหารว่างและไอศกรีม มอบเป็นความสุข และเติมพลังให้กับเด็กๆ ได้อิ่มท้องอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมวันเด็กในครั้งนี้ นอกจากกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีความกล้าคิด กล้าแสดงออกแล้ว ยังมีกิจกรรมที่ส่งเสริมความรัก ความสามัคคี และความเสียสละ โดยสอดแทรกเนื้อหาในเรื่องศาสตร์พระราชาและการมีจิตอาสาผ่านกิจกรรมหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น การจัดแสดงนิทรรศการ การจัดแสดงกิจกรรมกลางแจ้งที่ให้ทั้งความสนุกและเสริมสร้างจินตนาการ อีกทั้งน้องๆ ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ อาทิ เฮลิคอปเตอร์ รถถัง ยานเกราะล้อยาง และพบกับกิจกรรมอื่นๆ ภายในงานอีกมากมาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ