แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬาวันเด็กแห่งชาติ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬาวันเด็กแห่งชาติ


รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มอบอุปกรณ์กีฬา และขนมให้แก่เด็กๆโรงเรียนสุเหร่าทับช้าง ,โรงเรียนหัวหมาก และชุมชนทับแก้ว เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ  เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ และเพื่อเป็นไปตามนโยบาย CSR ของบริษัท จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่เด็กๆ โดยมอบอุปกรณ์กีฬาและขนมให้แก่เด็กๆ โรงเรียนสุเหร่าทับช้าง , โรงเรียนหัวหมาก และชุมชนทับแก้ว ซึ่งมีพื้นที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับพื้นที่เส้นทางเดินรถของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563

นอกจากนั้นบริษัทยังได้จัดกิจกรรมให้เด็กที่มีความสูงไม่เกิน 140 เซนติเมตรใช้บริการฟรีในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ตลอดเวลาให้บริการ ตั้งแต่เวลา 05.30 น.– 24.00 น. พร้อมทั้งแจกไอศครีมให้แก่เด็กๆที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกสถานี ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และจัดคาราวานมาสคอตตัวการ์ตูนออกแจกจ่ายของขวัญในขบวนรถไฟฟ้าอีกด้วย

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ