“แฟลช เอ็กซ์เพรส” ชูราคาส่งพัสดุถูกสุด 25 บาท ปี 62 ยอดรวมทะลุ 100 ล้านชิ้น

วันพุธที่ 08 มกราคม พ.ศ. 2563

“แฟลช เอ็กซ์เพรส” ชูราคาส่งพัสดุถูกสุด 25 บาท ปี 62 ยอดรวมทะลุ 100 ล้านชิ้น


แฟลช เอ็กซ์เพรส ยืนหนึ่งผู้ให้บริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ทำราคาถูกสุดในตลาด 25 บาท ทุกภาคทั่วไทย ปลื้มยอดพัสดุรวมปี 62 ทะลุ 100 ล้านชิ้น

นายคมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ แฟลช (FLASH GROUP) ผู้ให้บริการด้าน E-Commerce ของไทยแบบครบวงจร กล่าวว่า ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาตลาด E-Commerce ในประเทศไทยมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยทั้งปี 2562 มีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงถึง 20% ส่งผลให้เกิดความต้องการในบริการ E-Logistics หรือ ขนส่งสูงขึ้นตามไปด้วย โดยมูลค่ารวมของตลาดขนส่งในปัจจุบัน มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2.8 หมื่นล้านบาท เพื่อให้บริการของแฟลช สามารถตอบสนองต่อความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้า รวมทั้งสามารถรองรับการเติบโตของ E-commerce ได้อย่างสูงสุดจึงต้องสร้างบริการที่ครบวงจร ในราคาที่ตลาด และผู้บริโภคสามารถเข้าถึง และจับต้องได้

“ปัจจุบันบริการของเราเริ่มต้นที่ 25 บาท ทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดค่าส่งสูงถึง 40% ให้แก่ลูกค้าในทุกวันอาทิตย์ โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าจุดเด่นของแฟลช คือ เราเข้ารับพัสดุฟรีถึงที่ตั้งแต่ชิ้นแรก และเปิดให้บริการ 365 วัน ซึ่งลูกค้าที่ต้องการใช้บริการก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Flash Express เพื่อความสะดวกในการให้เจ้าหน้าที่เข้ารับพัสดุ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ เราก็ยังเตรียมพร้อมเปิดให้บริการแบบไม่มีวันหยุดเช่นกัน”

สำหรับตัวเลขยอดส่งพัสดุทั้งปีของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ที่สูงกว่า 100 ล้านชิ้น โดยรายได้รวมของปี 2562 มีตัวเลขมากกว่า 5,000 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อนถึง 10 เท่า ซึ่งปัจจุบันถือได้ว่า แฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นผู้เล่น Top3 ของตลาดขนส่งไทย มีศูนย์ให้บริการ และจุดรับ-ส่งพัสดุทั่วประเทศ รวมกว่า 3,500 แห่ง มีรถขนส่งทุกประเภทกว่า 10,000 คัน ให้บริการครบ 77 จังหวัด ครอบคลุม Nation wide โดยตลอดปี 2562 นับเป็นปีแห่งการลงทุนเพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งให้แก่บริการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องคัดแยกสินค้าอัจฉริยะ มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ที่สามารถคัดแยกสินค้าได้ถึง 100,000 ชิ้น ในเวลา 60 นาที นับเป็นเครื่องคัดแยกสินค้าที่มีความทันสมัย และรวดเร็วที่สุดในประเทศไทย ณ เวลานี้ รวมถึงการทุ่มเม็ดเงินลงทุนสูงกว่า 100 ล้านบาท ในการสร้าง และพัฒนาระบบไอทีเพื่อให้ทันต่อสภาวะการณ์ และอิทธิพลของผู้บริโภค หรือกลุ่มลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

นอกจากนี้ แฟลช เอ็กซ์เพรส ยังมีบริการเสริมอีกมากมายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าผู้ใช้บริการ เช่น บริการเสริม “Speed Service” บริการรับประกันความเร็วในการจัดส่งถึงมือลูกค้าแบบ Next day และ 2 day โดยหากเลยกว่าระยะเวลาตามกำหนดบริษัทฯเคลมค่าขนส่งให้ฟรีเต็มจำนวน ในราคาค่าบริการเริ่มต้น 30  บาท และบริการคุ้มครองความเสี่ยงของพัสดุเสียหายที่คุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาทในราคาค่าบริการเริ่มต้นเพียง 5 บาท ตลอดจนบริการคุ้มครองค่าพัสดุตีกลับในราคาค่าบริการเริ่มต้นเพียง 3 บาท แต่คุ้มครองสูงถึง 720 บาท โดยลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.flashexpress.co.th

“แฟลช เข้ามาอยู่ในตลาดนี้ร่วม 2 ปี เรามีทั้งบริการขนส่งด่วน (Flash Express), บริการด้านโลจิสติกส์ (Flash Logistics) ส่งสินค้าชิ้นใหญ่, บริการฟูลฟิลเมนท์ (Flash Fulfillment) จัดเก็บดูแล และส่งสินค้า รวมถึงบริการด้านการเงินที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ดังนั้นเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต แผนในปี 2563 แฟลช กรุ๊ป จะยกระดับการให้บริการ และพัฒนาขีดความสามารถใหม่ๆ ทั้งในส่วนของ Express, Logistics และทุกบริษัทในเครือ เน้นการสร้าง และให้ความสำคัญในด้าน Customer experience ที่มากขึ้น ขนส่งจะไม่เป็นเพียงแค่ขนส่งอีกต่อไป เราจะใส่ความคล่องตัว เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นภาพได้แบบ Real time และชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมผนึกกับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะสามารถตอบโจทย์การให้บริการของ E-commerce ได้อย่างครอบคลุมทุกมิติ และตอบสนองต่อความต้องการของตลาด, ผู้บริโภคได้อย่างเต็มรูปแบบในระยะยาว”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ