“รอยัลโฮม ราชพฤกษ์” เจาะตลาดหนุ่มสาวยุคดิจิทัล

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“รอยัลโฮม ราชพฤกษ์” เจาะตลาดหนุ่มสาวยุคดิจิทัล


พี แอนด์ ดีดีเวลลอปเม้นท์ยึดใจกลางคมนาคมฝั่งตะวันตกผุดรอยัลโฮม ราชพฤกษ์มั่นใจสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่รองรับการทำธุรกิจตลาดดิจิทัล

ดร.พรรณรส หลาบมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.แอนด์ดี.ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวในงานเปิดตัว โครงการรอยัลโฮม ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นโฮม ออฟฟิศย่านใจกลางการคมนาคมของกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตกว่า โครงการรอยัลโฮม ราชพฤกษ์ เป็นโครงการโฮมออฟฟิศขนาดเล็กบนเนื้อที่ 2 ไร่ครึ่ง มีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์

โครงการของเรามีทั้งหมด 24 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่เริ่มต้นที่ 17.5 ตารางวา เนื้อที่ใช้สอย 160 ตารางเมตรจนถึงขนาดเนื้อที่ 22 ตารางวาเนื้อที่ใช้สอย 192 ตารางเมตร บ้านแต่ละหลังมี 3 ชั้น การออกแบบเป็นโมเดิร์นเน้นความโปร่งเพื่อให้มีปริมาณพื้นที่ใช้สอยมาก สามารถจะเป็นที่อยู่อาศัยที่กว้างขวางหรือจะทำเป็นสำนักโดยแบ่งชั้นล่างเป็นส่วนออฟฟิศ ชั้น 2 เป็นคลังสินค้าขนาดย่อมและชั้น 3 เป็นพักอาศัยก็ได้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการการค้าออนไลน์เพราะนอกจากจะมีที่สต๊อคสินค้าแล้วยังมีสำนักงานเป็นสัดส่วนด้วยดร.พรรณรสกล่าว

ดร.พรรณรสเปิดเผยด้วยว่า นอกจากการออกแบบที่เอื้อต่อการ พักอาศัยหรือประกอบกิจการแล้ว ก่อนการวางผังโครงการ พี.แอนด์ดี.ได้เชิญซินแสมาวางฮวงจุ้ยทั้งโครงการเพื่อให้ทำเลที่ตั้งและบ้านทุกหลักสอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ย ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผู้เข้าอยู่อาศัย

แต่ที่เราวางไว้นั้นเป็นฮวงจุ้ยของทั้งโครงการ เป็นการกำหนดทิศตามหลักมาตรฐาน ซึ่งลูกค้าบางท่านอาจจะเห็นว่าไม่เหมาะสมกับตน เพราะแต่ละคนก็มีดวงชะตาที่ไม่ตรงกัน อาจจะต้องมีการปรับแก้ฮวงจุ้ยให้ตรงกับดวงชะตาของแต่ละท่าน ทางโครงการก็มีซินแสที่จะช่วยให้คำปรึกษาตลอดเวลาดร.พรรณรสกล่าวถึงบริการพิเศษของโครงการ

สำหรับราคาของรอยัลโฮม ราพฤกษ์นั้นเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาทถึง 5.59 ล้านบาท ซึ่ง ดร.พรรณรสกล่าวว่า “โครงการรอยัลโฮม ราชพฤกษ์ตั้งอยู่ในย่านการคมนาคมฝั่งตะวันตกของกรุงเทพที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักได้หลายสายทั้งถนน บรมราชชนนี(ปิ่นเกล้า-นครชัยศรีมีทางลัดออกถนนสิรินธร ด้านตะวันตกออกถนนราชพฤกษ์ที่อยู่ใกล้ทางขึ้นรถทางด่วนศรีรัชเข้าใจกลางเมืองหรือจะเลยไปฝั่งตะวันออกของกรุงเทพก็ได้ ด้านทิศเหนือออกถนนนครอินทร์เข้ากาญนาภิเษกขึ้นภาคเหนือได้ นอกจากนั้นยังใกล้ศูนย์การค้าหลายแห่ง มีทั้งเดอะวอล์ค คริสตัล พาร์ค ราชพฤฏษ์โฮมโปร เป็นจุดที่แทบจะเรียกว่ากึ่งกลางระหว่างเซ็นทรัลปิ่นเกล้ากับเซ็นทรัล เวสต์ ซึ่งเมื่อเทียบกับทำเลที่ตั้งแล้วราคาโฮม ออฟฟิศของ รอยัลโฮม ราชพฤกษ์นับว่าเหมาะสมมาก”        



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ