“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ปั้น น้องใหม่ “พอลเลนน่า” ชิงแชร์ตลาดสกินแคร์ดันยอดปี63ทะลุ พันล.

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ปั้น น้องใหม่ “พอลเลนน่า”  ชิงแชร์ตลาดสกินแคร์ดันยอดปี63ทะลุ พันล.


บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดตัว  สกินแคร์พรีเมี่ยมแบรนด์น้องใหม่ พอลเลนน่า” ลุยตลาด ชูจุดเด่น สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ G60” วิจัยและพัฒนาสูตร จากประเทศสหรัฐอเมริกา ทดลองขายผ่านสมาชิกเพียง 6 เดือน จำหน่ายได้มากกว่า 1 แสนชิ้น ล่าสุด คว้า อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” นางสาวไทยประจำปี 2535 นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์  ตั้งเป้าสร้างยอดขาย รวมทั้งหมดของบริษัทฯเติบโตทะลุ 1,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2563

นายณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจเครือข่ายเพื่อสุขภาพและความงามที่เปิดดำเนินการมามากกว่า 20 ปี  ล่าสุดได้เปิดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ พอลเลนน่า” และยังได้จัดงาน “POLLENNA GRAND OPENING” ไปเมื่อเร็วๆนี้พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์แบรนด์ พอลเลนน่า” อย่างเป็นทางการ หลังจากทดลองจัดจำหน่ายในกลุ่มสมาชิกมาหลายเดือน ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากความประทับใจในคุณภาพสินค้า จนเกิดการใช้ดีแล้วบอกต่อ  โดยจุดเด่นสำคัญของพอลเลนน่า ที่แตกต่างและเป็นหนึ่งเดียว คือ สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้ G60” ซึ่งได้รับการ ปลูก วิจัย สกัด และพัฒนาสูตร จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์จากแล็ป GRAMINEX LLC® USA รองรับประสิทธิภาพ โดยพอลเลนน่าผู้จัดจำหน่ายรายเดียวเท่านั้น ที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง ในการจัดจำหน่ายสารสกัดนี้ในทุกประเทศที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

นอกจากนี้ เรายังได้เลือกคุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ประจำปี 2535 มารับตำแหน่ง  แบรนด์แอมบาสเดอร์” ให้กับแบรนด์พอลเลนน่า เพราะอรอนงค์คือหนึ่งในกุลสตรีที่ทรงคุณค่าแถวหน้าของไทย ตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่เน้นความงามอย่างมีคุณค่าในแบบที่คุณเป็น 

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์สกินแคร์กลุ่มพอลเลนน่า มีทั้งหมด 4 รายการด้วยกันดังนี้ 1.Facial Renew Cream ครีมบำรุงเพื่อผิวหน้าแลดูชุ่มชื้นแบบเป็นธรรมชาติ 2. Anti-Aging Cream ครีมที่มีส่วนช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย   3. Whitening Cream ครีมที่มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูดีกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 4. Eye Renew Cream ใช้ทุกคืนอย่างต่อเนื่องจะบำรุงผิวใต้ตาให้แลดูดีขึ้น  ส่วนช่องทางการจำหน่ายจะเน้นตัวแทนจำหน่ายจากทั้งประเทศ และต่างประเทศที่มีถึง 1 ล้านตัวแทน ซึ่งในปีหน้าจะเร่งการทำตลาดอย่างเข้มข้นทั้งรูปแบบออนไลน์ และออฟไลน์  รวมถึงส่งใหม่สินค้าบุกตลาด 2-3ตัว ต่อไตรมาส จะเป็นกลุ่มสกินแคร์ ความงาม และ สุขภาพ อย่างไรก็ดีมั่นใจว่าสินค้าจะเป็นที่ถูกใจของผู้บริโภค เพราะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพผ่านงานวิจัยที่น่าเชื่อถือได้ สินค้าส่วนใหญ่จะว่าจ้างให้อเมริกาเป็นผู้ผลิตแล้วนำเข้ามาจำหน่าย

การเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ผนวกกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและมีผลวิจัยรองรับ  จะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์พอลเลนน่าสกินแคร์ มียอดขายภายในระยะเวลา 6 เดือนไม่ต่ำกว่า 1 แสนชิ้น ทำให้บริษัทตั้งเป้าว่าจะสามารถช่วยผลักดันให้ยอดขายรวมของบริษัททั้งหมดเติบโตทะลุ 1,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2563 ส่วนรายได้ปี2562 นี้คาดว่าเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาราว 20 %

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า  สำหรับสถานการณ์ตลาดธุรกิจที่เกี่ยวกับความงามปี 2563 มองว่ายังขยายตัวไปได้ดี แม้ว่าเศรษฐกิจภาพรวมอาจไม่หวือหวา เพราะเชื่อว่าคนยังหันมาดูแลใส่ตัวเอง และเชื่อว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายมากขึ้นเพราะคนหารายได้เสริมจะมีมากขึ้นโดยเฉพาะการขายผ่านออนไลน์ ส่วนตลงาดต่างประเทศได้เข้าไปทำธุรกิจที่ สปป.ลาว กัมพูชา มาเลเซีย เมียนมาร์ ตลาดลาวตอบรับดีสุด และเตรียมเปิดสาขาที่มาเลเซีย สิงคโปร์ และอเมริกา

อย่างไรก็ตาม  บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ พอลเลนน่า” เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 20 ปี มีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านรหัส ทั่วประเทศ มีผลิตภัณฑ์ในเครือทั้งหมด 4 กลุ่มหลัก ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม “POLLENNA” ,  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “POLLITIN” , ผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ “HAPPY ALPHA TECH”  และ ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ