ฟิลลิปไลฟ์ เพิ่มวงเงินกู้ตามกรมธรรม์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (eLoan)สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ฟิลลิปไลฟ์ เพิ่มวงเงินกู้ตามกรมธรรม์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (eLoan)สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท


ปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  หลังจากที่บริษัทฯ ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “eLoan” ใน Mobile Application ‘PhillipLife TH’ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ สามารถกู้เงินตามกรมธรรม์ผ่านสมาร์ทโฟนได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีจำนวนผู้ใช้สิทธิขอกู้เงินตามกรมธรรม์ผ่านบริการ eLoan นี้มากถึง 18 % นับได้ว่าบริการ eLoan นี้มีส่วนช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ    เกิดสภาพคล่องทางการเงินโดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจขาลง ซึ่งรัฐบาลมีมาตรการทั้งด้านการคลังและนโยบายการเงินต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย และการหมุนเวียนทางการเงินในระบบเศรษฐกิจมากขึ้น

ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกมากขึ้นสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมเป็นต้นมา บริษัทฯ จึงได้ปรับเพิ่มวงเงินกู้ตามกรมธรรม์ ผ่านบริการ eLoan นี้จากเดิมสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท/ครั้ง เป็นสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท/ครั้ง ซึ่งทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ ได้รับความคล่องตัวมากขึ้นและมีเงินไว้ใช้จ่ายมากเพียงพอกับสภาวะเศรษฐกิจขาลงในปัจจุบัน และเป็นอีกทางหนึ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับความสะดวกเมื่อเทียบกับการขอกู้เงินจากสถาบันการเงินอื่นๆ ที่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก และมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่า ในขณะที่บริการ eLoan นี้ ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับเงินที่ขอกู้ฯ อย่างรวดเร็ว โดยโอนเข้าบัญชีธนาคารของผู้ถือกรมธรรม์ภายใน 1-2 วัน ทำการ

นอกจากนี้ บริการ eLoan นี้ ผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ สามารถดำเนินการผ่าน ‘PhillipLife TH’ Application บน Smartphone หรือ Tablet ทั้งระบบ Android และ iOS นับเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ปรัชญากล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ