ออมสิน ปิดปรับปรุงระบบ ATM ชั่วคราว 13 ถึง 15 ธันวาคมนี้ ยกระดับการบริการลูกค้า

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ออมสิน ปิดปรับปรุงระบบ ATM ชั่วคราว 13 ถึง 15 ธันวาคมนี้ ยกระดับการบริการลูกค้า


ออมสิน ปิดปรับปรุงระบบ ATM ชั่วคราว 13 ถึง 15 ธันวาคมนี้  ยกระดับการบริการลูกค้าให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

                ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินได้พัฒนาระบบและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ จึงขอดำเนินการปิดปรับปรุงระบบ ATM เป็นการชั่วคราว ใน 2 ช่วงเวลา คือ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 23.30 น. – วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30 น. (รวมระยะเวลา 9 ชั่วโมง) และวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 23.30 น. – วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30 น. (รวมระยะเวลา 9 ชั่วโมง) ส่งผลให้ตู้ ATM และ ADM ธนาคารออมสินไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้ในวันและช่วงเวลาดังกล่าว รวมถึงบัตรเดบิตธนาคารออมสินไม่สามารถใช้งานได้ทุกช่องทาง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่วนบัตรเครดิตและบัตรเงินสดธนาคารออมสินไม่สามารถทำรายการผ่านตู้ ATM และ ADM ของต่างธนาคาร, ตู้รับฝาก CDM ธนาคารออมสินและต่างธนาคารไม่สามารถฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารออมสิน และตู้ ATM ทุกธนาคารไม่สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารออมสิน ขณะที่ระบบ MyMo MyCard ไม่สามารถทำรายการถอนเงินที่ตู้ ATM ธนาคารออมสินเช่นกัน ธนาคารจึงขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย

                สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารออมสินทุกช่องทาง ได้แก่ Website : www.gsb.or.th, Line Official, Facebook : GSB Society หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน Call Center โทร.1115



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ