เอ็มจี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”กระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เอ็มจี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”กระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดตัว “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ในฐานะ พรีเซนเตอร์คนแรกของ NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 (Motor Expo 2019) พร้อมนำยนตรกรรมทุกรุ่นมาจัดแสดงและจำหน่ายด้วยข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - วันที่ 10 ธันวาคมนี้ ณ บูธ เอ็มจี หมายเลข A13 อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  เมืองทองธานี

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ เอ็มจี ได้บรรลุแผนงานด้านการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยการเพิ่มจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการรวมเป็น 130 แห่งภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงแผนงานในการขยายเซกเมนต์โดยได้เปิดตัวรถใหม่ตลอดทั้งปีถึง 4 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น NEW MG V80 รถยนต์ Passenger van ขนาด 11 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย และมีความปลอดภัยสูง NEW MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจี ที่ขึ้นแท่นเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV) อีกทั้งยังสามารถสร้างการรับรู้และการยอมรับในรถยนต์พลังงานทางเลือกให้กับคนไทย โดยเราได้ส่งมอบรถถึงมือลูกค้าแล้วกว่า 1,000 คัน ต่อเนื่องด้วย NEW MG EXTENDER สมาร์ทปิคอัพคันแรกของเอ็มจีที่ให้ความคุ้ม ครบ จบในคันเดียว เหนือชั้นด้วยระบบปฏิบัติการ i–SMART ที่สามารถสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกในรถกระบะ และล่าสุดกับ NEW MG HS ที่ยกระดับมาตรฐานรถยนต์ SUV ไปอีกขั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ลงตัว พร้อมสมรรถนะที่โดดเด่น และมั่นใจยิ่งกว่าด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน ซึ่งเราได้นำมาจัดแสดงและจำหน่ายพร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงาน Motor Expo 2019 นี้

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญและนับเป็นครั้งแรกของเอ็มจี คือการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของรถกระบะNEW MG EXTENDER ที่ได้ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มาตอกย้ำในคุณภาพ ความคุ้มค่า และความทนทานของรถยนต์ ในฐานะผู้ใช้งานจริงและมีประสบการณ์ตรงกับ NEW MG EXTENDER เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในวงกว้าง พร้อมกันนี้เรายังได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ด้วยการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม. และฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะทางนาน 5 ปี ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของ NEW MG EXTENDER ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว

ทางด้าน นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยถึงที่มาของการเป็นพรีเซนเตอร์รถกระบะ NEW MG EXTENDER ว่า “ผมได้รู้จักและใกล้ชิดกับแบรนด์เอ็มจีในช่วงวิกฤติน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานีผ่านทางผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี ในพื้นที่ ซึ่งสนับสนุนรถกระบะ NEW MG EXTENDER และรถตู้ NEW MG V80 ให้ผมและทีมงานนำมาใช้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งกว่า 2 เดือนที่ผมได้สัมผัสสมรรถนะของรถรุ่นนี้ด้วยตัวเอง ได้ใช้งานในแบบสมบุกสมบันขับข้ามจังหวัด ลุยทุกพื้นที่ทั้งน้ำท่วมสูง ลุยเลน ลุยโคลน เจอทั้งสภาพถนนทั้งที่ปกติและไม่ปกติทำให้ผมรู้ว่า NEW MG EXTENDER เป็นมากกว่ารถกระบะ ผมจึงอยากบอกทุกคนด้วยตัวผมเองว่ารถรุ่นนี้ดีจริงๆ และเป็นกระบะพันธุ์ยักษ์ที่ผมมั่นใจ”

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เอ็มจีในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 และรับรถภายในสิ้นปีนี้ มีดังนี้

NEW MG EXTENDER : กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง โดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์และมิติตัวถังขนาดใหญ่ สมรรถนะที่เหนือกว่า การควบคุมที่สมบูรณ์แบบ ระบบความปลอดภัยครบครัน และระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกในรถกระบะ

·     รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

·     ฟรี! ค่าบำรุงรักษาตามระยะนาน 5 ปี หรือ 105,000 กม.

·     ดาวน์เริ่มต้นที่ 5%

·     ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี

NEW MG HS : รถยนต์ SUV ที่เหนือระดับ ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เป็นรถที่มีความสง่างามทั้งภายนอกและภายใน ผสานมาตรฐานความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่ภายใต้แนวคิด “ELEGANCE”

·     ราคาเริ่มต้นพิเศษ 919,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษ 34,000 บาท

·     ดอกเบี้ย 1.89%

·     ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

NEW MG ZS EV : รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย มาพร้อมเทคโนโลยียนตรกรรมเพื่อการขับขี่ที่เหนือกว่าและการใช้ชีวิตที่ “ง่าย” ยิ่งขึ้น

·                             ฟรี! MG HOME CHARGER จำนวน 1 ชุด

·                             ฟรี! ค่าติดตั้ง MG HOME CHARGER

·                             ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี

·                             พิเศษ! เงื่อนไขการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

NEW MG V80 : รถยนต์ Passenger van ขนาด 11 ที่นั่ง ที่มีความโดดเด่นด้านความกว้างขวาง โอ่โถง สะดวกสบาย เพื่อการเดินทางกับครอบครัวหรือหมู่คณะ

·                             พิเศษ! รับส่วนลด หรือเลือกรับวงเงินที่ใช้เพื่อการตกแต่งมูลค่า 65,000 บาท 

All New MG3 : รถยนต์แฮทช์แบ็ค มิติใหม่ของความสนุกที่มาพร้อมนิยาม “WE ARE FUN” สีสันความสนุกเร้าใจ สมรรถนะโดดเด่นและอัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัย

·                             ราคาเริ่มต้นพิเศษ 469,000 บาท

·                             ดาวน์เริ่มต้น 5%

·                             ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

NEW MG ZS : รถ Smart SUV ยอดนิยมตอบสนองการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

·                             ราคาเริ่มต้นพิเศษ 641,000 บาท หรือ ผ่อนเพียง 6,790 บาทต่อเดือน

·                             ฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ผู้สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเอ็มจี ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ Motor Expo 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน - วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ บูธ เอ็มจี หมายเลข A13 อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี หรือ ที่โชว์รูมเอ็มจี ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ