“โดเกนี่” ชู story Marketing ทำตลาดส่งท้ายปี แย้มปีหน้าดึง 5 G รุกหนักออนไลน์

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“โดเกนี่” ชู story Marketing ทำตลาดส่งท้ายปี แย้มปีหน้าดึง 5 G  รุกหนักออนไลน์


นางสาวอิงอร ดิลกธราดล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนเวชั่น ไทม์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์นาฬิกา DOGENI (โดเกนี่) กล่าวว่า บริษัทฯ มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจและการทำตลาดนาฬิกาในเมืองไทยมายาวนาน กว่า 15 ปี  มีความเชี่ยวชาญเรื่องนาฬิกา ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมาแล้ว  ทำให้แบรนด์โดเกนี่  ได้แจ้งเกิด ในตลาดนาฬิกาในฐานะแบรนด์น้องใหม่ ที่เรียกได้ว่า มาแรงอย่างมาก เพราะด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์ และคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันเรามีช่องทางจำจำหน่าย และ มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอยู่ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้น ได้แก่ เซ็นทรัล, เดอะมอลล์, โรบินสัน, โฮมโปร, อิเซตัน และไอคอนสยาม (สยาม ทาคาชิมาย่า) Lazada(Lazmall) , Shopee, JD central, Central online และทางช่องทางของเราเอง Website: www.dogenithailand.com / FB: DOGENI Thailand  / IG: @Dogenithailand  /   Line: @DOGENI Thailand เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม บริษัทมองว่าสำหรับตลาดในประเทศไทย  ยังมีทิศทางที่ดีและมีโอกาสทางการตลาดอีกมากเนื่องจากด้วยคาแร็คเตอร์ของแบรนด์นาฬิกาโดเกนี่ และได้ผ่านแนวคิดการออกแบบอย่างมีศิลปะเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งาน ไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม มีนาฬิกาหลากดีไซน์ ที่สามารถจัดวางได้ทุกมุมบ้าน นอกจากนี้เรายังมีกลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน (Home&Deco)  และ Lighting  ภายใต้แบรนด์โดเกนี่ เข้ามาบุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบในปีหน้าด้วยเช่นกัน

ผู้บริหารโดเกนี่ กล่าวต่ออีกว่า  สำหรับนโยบายทางการตลาดบริษัทได้วางคอนเซปต์ของนาฬิกาโดเกนี่ ในเรื่องของคุณภาพโดดเด่น ราคาสมเหตุสมผล และมีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมสไตล์ยุโรป เน้นจับกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ไปจนถึงวัยผู้ใหญ่  ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ งานศิลปะ ชอบตกแต่งบ้าน และเป็นของขวัญ ของที่ระลึก หรือเทศกาลต่างๆ  ที่เรียกได้ว่า โดเกนี่ตอบรับทุกๆ กลุ่มเลยก็ว่าได้ และ ไตรมาสสุดมาสสุดท้ายปลายปีนี้ ที่จะเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส ปีใหม่ ในโอกาสนี้เองบริษัทจึงได้เตรียมจัดเคมเปญต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ด้วยการสร้างเรื่องราวผ่านรูปลักษณ์ คาแร็กเตอร์นาฬิกา โดเกนี่ให้เป็นของที่ระลึก แบบมีคลาส มีรสนิยม เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ ผ่านการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขดังกล่าวที่ผู้คนต่างก็เริ่มมองหาของขวัญของฝาก ของที่ระลึกแบบมีคลาส มีรสนิยม เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่คุณรัก หรือผู้ใหญ่ที่นับถือ.

ผู้บริหารสาว กล่าวทิ้งท้ายว่า  ส่วนแผนงานในปี 2563 บริษัทวางแผนในการตอบรับเทคโนโลยี 5G เรากำลังสร้างตัวแทนจำหน่ายขึ้นมาใหม่บนช่องทางออนไลน์ ที่เรียกว่า Dogeni  Drop Shipper  ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เจนเนเรชั่น Y -Z  ที่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า กักตุน Dogeni  Drop Shipper   ในเร็วๆ นี้   ซึ่งคาดการณ์ว่าหากมีกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่าย และทำการตลาดอย่างจริงจังของโดเกนี่  จะส่งผลให้แบรนด์โดเกนี่เติบโตอยู่ที่ 40% ในปีหน้า

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ