5 ธันวาคม พาคุณพ่อเที่ยว เดินทางฟรีกับรถไฟฟ้าบีทีเอส

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

5 ธันวาคม พาคุณพ่อเที่ยว เดินทางฟรีกับรถไฟฟ้าบีทีเอส


นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า  เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติไทย และวันพ่อแห่งชาติ ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้  เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ บริษัท ฯ จะจัดกิจกรรม “5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ คุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี” โดยลูกสามารถพาคุณพ่อขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี ตลอดสาย ทุกเส้นทาง รวมทั้งส่วนต่อขยาย สายสุขุมวิท และสายสีลม ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. รวมถึงรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ซึ่งพ่อและลูกจะต้อง ขึ้น/ลงสถานีเดียวกันเท่านั้น สามารถติดต่อขอรับบัตรโดยสารเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ยกเว้นค่าโดยสารสำหรับเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. อีกด้วย 5 ธันวาคม พาคุณพ่อเที่ยว เดินทางฟรีกับรถไฟฟ้าบีทีเอส

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวในเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่ลูกสามารถพาคุณพ่อเที่ยวได้ อาทิ พาคุณพ่อไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลที่ ศาลพระพรหมเอราวัณ และท่านท้าวอัมรินทราธิราช ที่สี่แยกราชประสงค์ หรือสักการะพระแม่ลักษมี เทพศักดิ์สิทธิ์ด้านโชคลาภ ที่ชั้น 4 ห้างเกษรพลาซ่า โดยลงที่สถานีชิดลม หรือพาไปเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์เปลือกหอย กรุงเทพฯ สถานที่จัดแสดงเปลือกหอยสวยงามจากทั่วโลก ที่หาชมได้ยาก โดยลงที่สถานีสุรศักดิ์  หรือพาไปเที่ยวชมเมืองโบราณ มรดกทางศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย โดยลงที่สถานีเคหะฯ แล้วพาคุณพ่อไปรับประทานอาหาร นั่งจิบน้ำชา กาแฟยามบ่าย หรือเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้า ที่มีทางเดินเชื่อมกับสถานี (Sky Walk) ที่คุณพ่อสามารถ เดินออกจากสถานีก็เข้าห้างได้เลย เช่น สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ สยาม ศาลาแดง ชิดลม เพลินจิต อโศก พร้อมพงษ์ เอกมัย อ่อนนุช อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และห้าแยกลาดพร้าว เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ผู้โดยสารสามารถค้นหาข้อมูลการท่องเที่ยว และตรวจสอบข้อมูลการให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แบบ Real Time ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘BTS SkyTrain’ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02 617 6000



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ