“สปาร์คเคิล” ปั้นสินค้าใหม่ลดเสียวฟัน ดันยอดไตรมาสสุดท้าย

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“สปาร์คเคิล” ปั้นสินค้าใหม่ลดเสียวฟัน ดันยอดไตรมาสสุดท้าย


นายอัครวินท์ จีรวัฒนวาทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้จัดจำหน่าย สปาร์คเคิล ผลิตภัณฑ์ดูแลฟันขาว กล่าวว่า หลังจากการเปิดตัวพรีเซนเตอร์เป็นนักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ และ ออกอากาศภาพยนต์โฆษณา ไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคดีมากๆ เกินความคาดหมาย ยอดขายของยาสีฟัน สปาร์คเคิล ไวท์ เฉพาะการจำหน่ายที่ท็อปส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ทะลุไปกว่า 1,000,000 หลอด ภายในเวลาการวางจำหน่ายเพียงไม่นาน และ ในช่วงไตรมาสสุดท้าย ของปี 2562 นี้ เราไม่หยุดที่จะทำตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตลาดมากขึ้น

ล่าสุด เราได้ออกผลิตใหม่ “ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล” ซึ่งเป็นยาสีฟันที่ช่วยลดอาการเสียวฟันได้ในทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตอบโจทย์กลุ่มคนที่มีปัญหาอาการเสียวฟัน และอยากมีฟันที่ขาว รวมถึงผู้ที่ใส่ใจในคุณภาพของยาสีฟัน และผู้ที่รักสุขภาพปากและฟัน เป็นสารสกัดธรรมชาติ เอกสิทธิ์เฉพาะของยาสีฟันสปาร์คเคิล

บริษัทคาดว่า ยาสีฟัน สปาร์คเคิล เซ็นซิทีฟ โปรเฟสชั่นแนล ใหม่นี้ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของสปาร์คเคิล ที่จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะช่วยสร้างยอดขายให้กับสปาร์คเคิลเติบโตขึ้นอีกประมาณ 5% ซึ่งในปีนี้สปาร์คเคิลได้ตั้งเป้าเติบโตโดยประมาณ 15% จากปีที่แล้ว โดยในขณะนี้ผลประกอบการของแบรนด์สปาร์คเคิล ตั้งแต่ต้นปี ไตรมาส 3 ที่ผ่านมา เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และมีอัตราการเติบโตอยู่ประมาณ 10%”

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า หลังจากนี้จนจบสิ้นปี 2562 แบรนด์สปาร์คเคิล จะไม่มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาอีกแล้ว แต่จะยังคงทำกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่องทางต่างๆ ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ โดยในปี 2563 ทิศทางการดำเนินธุรกิจของ สปาร์คเคิล ยังคงเน้นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเป็นหลัก ซึ่งจะมีการขยายพิ่มขึ้นเข้าไปให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนท์ ทั้งยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว ที่ไม่ทำลายเคลือบฟัน เพื่อดูแลสุขภาพช่องปากและฟันของคนไทยอย่างต่อเนื่อง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ