อนันดาฯ ฟอร์มดี!! โชว์ผลงานยอดขายพรีเซล 4 โครงการใหม่ ทะลุเป้า 176 % มูลค่า 8,817 ล้านบาท

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อนันดาฯ ฟอร์มดี!! โชว์ผลงานยอดขายพรีเซล 4 โครงการใหม่ ทะลุเป้า 176 % มูลค่า 8,817 ล้านบาท


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองภายใต้แนวคิด Urban Living Solutions  เผยความสำเร็จ ปลื้มลูกค้าเชื่อมั่นแบรนด์อนันดาฯ ให้การตอบรับอย่างดียิ่งจากการเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ได้แก่ ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 และ คิว ประสานมิตร  โดยทั้ง 4 โครงการมีความโดดเด่นตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ราคาที่คุ้มค่าและคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อการอยู่อาศัยของคนเมืองและการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย สามารถสร้างยอดขายพรีเซลรวม ทะลุเป้า 176% มูลค่า 8,817 ล้านบาท ส่งผลให้ภาพรวมการขายของโครงการใหม่ทั้งหมดมียอด 67% จากมูลค่าโครงการทั้งหมด ย้ำมั่นใจความต้องการที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้ายังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าคนไทยและต่างชาติ

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  บริษัทเชื่อว่ากำลังซื้อคอนโดติดรถไฟฟ้ายังไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากผลตอบรับเกินความคาดหมายจากการเปิดขายโครงการใหม่ 4  โครงการ ได้แก่ ไอดีโอ จรัญฯ 70 – ริเวอร์วิว ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 และ คิว ประสานมิตร ที่สามารถตอบความต้องการการใช้ชีวิตในเมืองและใกล้แนวรถไฟฟ้า อีกทั้ง ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อประสบการณ์การทำงานของ  อนันดาฯ ที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตคนเมือง และวิธีการมองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ต่างกัน ทำให้สินค้าทุกแบรนด์ ของอนันดาฯ  ยังครองใจลูกค้าด้วยดีเสมอมาและสามารถจับต้องเป็นเจ้าของได้

ความสำเร็จดังกล่าวมาจากโครงการคุณภาพใหม่ล่าสุด 4 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “ไอดีโอ” และ แบรนด์ “คิว” ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โลเคชั่นใจกลางเมือง สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มองหาที่อยู่อาศัยที่สะท้อนถึงความสำเร็จ และความก้าวหน้าในชีวิต โดยบริษัทฯ วางเป้าหมายการขายของทั้ง 4 โครงการ มูลค่ารวม 5,000 ล้านบาท ซึ่งสามารถทำได้ทะลุเป้าหมายอยู่ที่ 176% หรือ 8,817 ล้านบาท  ทำให้ขณะนี้มีภาพรวมการขายอยู่ที่ 67%  จากมูลค่าโครงการทั้งหมด 

สำหรับโครงการใหม่ที่โดดเด่นและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือ โครงการ ไอดีโอ จุฬา – สามย่าน  คอนโดมิเนียมที่คิด… เพื่อชีวิตจุฬา รองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยสามารถทำยอดขายได้กว่า 80%  มูลค่ากว่า 3,877 ล้านบาท  และโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ทุกยูนิตย่านจรัญสนิทวงศ์ ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดียิ่งเกินความคาดหมาย กวาดยอดขายกว่า 90% มูลค่ากว่า 3,158 ล้านบาท  ส่วนอีก 2 โครงการ  ไอดีโอ สุขุมวิท – พระราม 4 คอนโดมิเนียมที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ได้ทั้ง 3 Gen  ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าเช่นกัน โดยสามารถทำยอดขายได้ 41%  และ คิว ประสานมิตร คอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตน้อย พิเศษสุด!! สร้างเสร็จก่อนขาย พร้อมเข้าอยู่ได้เลย โดยสามารถทำยอดขายไปได้แล้ว 15%

ความสำเร็จจากยอดขายรวมของ 4 โครงการใหม่ดังกล่าว ทำให้บริษัทฯสามารถสร้างยอดขาย (Presales) ได้บรรลุเป้าหมายของปีนี้ โดยสร้างยอดขาย (Presales) ทั้งปีได้กว่า 24,000 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 “จากกระแสตอบรับที่เกินความคาดหมายในครั้งนี้ ก็เพราะว่า อนันดาฯ ต้องศึกษาและทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างดีที่สุด หาทำเลที่ดีที่สุด ในราคาที่สามารถจับต้องได้  และด้วยจุดแข็งของ อนันดาฯ ที่ใช้กลยุทธ์เลือกทำเลติดรถไฟฟ้าที่ดีที่สุดก็ถือเป็นกลยุทธ์ที่ยั่งยืน ที่ทำให้ อนันดาฯ ยังคงเป็นผู้นำตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้า” คุณชานนท์ กล่าวตอนท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ