บขส.ร่วมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีบนรถโดยสาร

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

บขส.ร่วมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีบนรถโดยสาร


บขส. ร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ ติดสติกเกอร์รณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี บนรถโดยสารสาธารณะ

พลโทสุรพล ตาปนานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัทฯ นายจิรศักดิ์ เยาววัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บขส. รับมอบสติกเกอร์รณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรีบนรถประจำทาง จากนางปิยดา นราดุลย์ ประธานคณะกรรมการฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาสตรี สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ ห้องประชุม 1 อาคารสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) จากนั้นได้ร่วมกันติดสติกเกอร์รณรงค์ฯ บนรถโดยสาร บขส. บริเวณชานชาลาด้านทิศเหนือด้วย

พลโทสุรพล ตาปนานนท์  กล่าวว่า ตามที่องค์กรสหประชาชาติได้กำหนดให้วันที่ 25 พฤศจิกายนของทุกปี เป็นวันยุติความรุนแรงต่อผู้หญิง ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงได้จัดทำโครงการยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี เพื่อรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการป้องกัน ช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรี และได้จัดทำสติ๊กเกอร์รณรงค์ยุติความรุนแรง ซึ่งในส่วนของ บขส. ได้มอบหมายให้ผู้บริหาร บขส. ร่วมกันขับเคลื่อนการรณรงค์ยุติความรุนแรง โดยติดสติกเกอร์ฯ บนรถโดยสารของ บขส. รถร่วมบริการ และรถตู้  จำนวนกว่า 1,200 คัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ