“เบเยอร์” เป็นเจ้าภาพจัดประชุมความร่วมมือผู้ผลิตสีระดับนานาชาติ ยกระดับการผลิตสู่สากล

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“เบเยอร์” เป็นเจ้าภาพจัดประชุมความร่วมมือผู้ผลิตสีระดับนานาชาติ ยกระดับการผลิตสู่สากล


กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ นำโดยประเสริฐ ชัยยศบูรณะ ประธานกรรมการบริหาร และดร. วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยดร. จารุรัตน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน เป็นเจ้าภาพจัดงาน ประชุมความร่วมมือผู้ผลิตสีระดับนานาชาติ Nova Summit 2019ในฐานะตัวแทนผู้ผลิตสีจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว “Nova Paint Club” กลุ่มสมาชิกผู้ผลิตสีทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุด ประกอบด้วยกว่า 64 บริษัท ภายใต้ 28 ประเทศ  

อีกทั้ง ในจำนวนนี้ยังเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศนั้น ๆ อีกราว 13 ราย โดยทั้งหมดของกลุ่มผู้ประกอบการครั้งนี้มีมูลค่ารวมรายได้กว่า 86,000 ล้านบาท มีพนักงานรวมของทุกบริษัทในกลุ่มราว 10,500 คน เป็นช่างเทคนิคกว่า 700 คน อีกทั้งยังประกอบไปด้วยบริษัทผู้ผลิตสีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก คือบริษัท Boero ในประเทศอิตาลี ที่เปิดดำเนินงานมายาวนานกว่า185 ปี ร่วมจัดการประชุม “Nova Summit 2019” เพื่อสร้างสิทธิประโยชน์ร่วมกันกับทุกบริษัทในกลุ่มสมาชิกทั้งในแง่ของการเสริมความรู้ ประสบการณ์ที่จะได้รับจากทุกประเทศสมาชิกเพื่อนำมาเป็นเครื่องมือเสริมในการพัฒนาสินค้า ต่อยอดแนวคิดธุรกิจ

โดยครั้งนี้ ทางสีเบเยอร์ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนการจัดงานที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ณ โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ พร้อมได้มีโอกาสต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 60 ท่าน จาก12 ประเทศ วัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนนวัตกรรมการผลิต โดยกิจกรรมของงานครั้งนี้ประกอบไปด้วย การเยี่ยมชมโรงงานผลิตสีเบเยอร์ที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกับการประชุมสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ แนวคิดการพัฒนาด้านต่าง ๆ ในธุรกิจการผลิตสี รวมถึงงานเลี้ยงต้อนรับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ทั้งนี้ เบเยอร์ได้นำเสนอประเด็นเรื่องของนวัตกรรมของสีที่ควรจะพัฒนามากขึ้นไปพร้อม ๆ กับการใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม และภาวะโลกร้อนที่กำลังเกิดขึ้น โดยต่อยอดจากการประชุมหารือที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มโอกาสในการนำนวัตกรรมของโลกรวมถึงแนวคิดใหม่ ๆ ของสินค้าคุณภาพระดับสากลมาส่งมอบต่อไปยังผู้บริโภคอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ