“เบอร์ลี่ ยุคเกอร์” ชี้ ตลาดทิชชูในไทยโตไม่หยุด ส่ง “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3" บรรจุภัณฑ์มงคล รุกทำตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี ต้อนรับปีหนู

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

 “เบอร์ลี่ ยุคเกอร์” ชี้ ตลาดทิชชูในไทยโตไม่หยุด ส่ง “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3


ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระดาษทิชชู ภายใต้ตราสินค้าซิลค์   เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระดาษเช็ดหน้ามีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันตลาดทิชชูในประเทศไทยมีมูลค่า 7,308 ล้านบาท เติบโต 1% จากปีที่แล้ว โดยเฉพาะในกลุ่มตลาดกระดาษเช็ดหน้าซึ่งมีมูลค่าตลาด 2,900 ล้านบาท เติบโตจากปีที่แล้ว 6%  ในขณะที่กระดาษเช็ดหน้าซิลค์มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มกระดาษเช็ดหน้า 9% และมียอดขายเติบโตจากปีที่แล้วถึง 29% จึงถือเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าของโอกาสทางการตลาดของบริษัท (แหล่งที่มา :  Nielsen MAT Sep 2019)

ทั้งนี้ จากการวิจัยทางการตลาดพบว่ากลุ่มลูกค้าหลักคือกลุ่มแม่บ้านและผู้หญิงวัยทำงานนอกจากจะต้องการกระดาษเช็ดหน้าสัมผัสนุ่มนวลอ่อนโยนแล้ว ความสะอาดก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญที่ลูกค้าต้องการ ดังนั้นกระดาษเช็ดหน้าซิลค์ได้คำนึงถึงความสำคัญตรงนี้ จึงได้รังสรรค์กระดาษเช็ดหน้าคุณภาพดี สะอาด สัมผัสนุ่มนวล และอ่อนโยน แม้กระทั่งผิวบอบบาง แพ้ง่าย 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” ภายใต้แนวคิด “ซิลค์ เสริมมงคล รับพลังเฮง” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง เพื่อให้ผู้บริโภคได้มอบของขวัญอันเป็นมงคลสำหรับคนพิเศษของคุณ บริษัทฯ ได้ออกแบบกระดาษเช็ดหน้า “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3”  แบบบรรจุ แพค 4 กล่อง มาพร้อมลายกล่องใหม่ที่ยึดหลักตามแนวคิดฮวงจุ้ย เปิดรับโชค ปีหนูทอง แบ่งเป็นลวดลาย 4 แบบ ที่สื่อความหมายแตกต่างกันในแต่ละด้าน แบ่งเป็น สุขภาพ: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์กล่องสีชมพู ลายซิ่วท้อ สื่อความหมายถึงการอวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดปี ไร้โรคภัย โดยซิ่วท้อ เป็นซาลาเปาชนิดหนึ่งที่ปั้นเลียนเเบบลูกท้อ ซึ่งคนจีนเชื่อว่าเป็นผลไม้อายุยืนยาว  โชคลาภ: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์กล่องสีเหลือง ลายปี่เซี๊ยะเหยียบเงิน สื่อความหมายในเรื่องของโชคลาภ  โดยปี่เซี๊ยเป็นสัตว์เทพมงคล สิ่งศักดิ์สิทธ์ของจีน ซึ่งได้รับความนิยมทั้งในเมืองไทยและในประเทศอื่นๆไม่ว่าจะเป็นประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง  

นอกจากนี้ ยังมีด้าน การเงิน: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์กล่องสีฟ้า ลายปลาคาร์ฟจีน สื่อความหมายในเรื่องของการงาน ความร่ำรวย มั่นคง โดยปลาคาร์ฟ หมายถึง การเหลือกินเหลือใช้ มีผลกำไร จึงเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาผลกำไรหรือประโยชน์จากการทำธุรกิจ และสุดท้ายด้าน ความรัก: กระดาษเช็ดหน้าซิลค์ กล่องสีเขียว ลายนกยูงคู่ สื่อความหมายในเรื่องรักแท้ยืนยงมั่นคงต่อกันและนกยูงก็ยังช่วยเสริมความโชคดีในด้านชื่อเสียง และความเจริญก้าวหน้าอีกด้วย

ทั้งนี้ สินค้ากระดาษเช็ดหน้า “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” จะเริ่มวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ บิ๊กซี, เทสโก้, ท๊อปส์, แมคโครและอื่นๆ โดยจะเริ่มจัดจำหน่าย “ซิลค์ ลัคกี้ บ็อกซ์ ซีรีส์ 3” ขนาดบรรจุ 4 กล่อง/แพค ในราคา 97 บาท  ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ