“ช้าง” เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “โคลด์ บริว ลาเกอร์” ฉลองครบรอบ 25 ปี

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“ช้าง” เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด “โคลด์ บริว ลาเกอร์” ฉลองครบรอบ 25 ปี


ช้าง จัดงานฉลองครบรอบ 25 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวเบียร์ใหม่ล่าสุด ช้าง 25 ปี โคลด์ บริว  ลาเกอร์ตอกย้ำแนวคิด ละเมียดด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดีจาก มอลต์ 100% ผ่าน Cold Brew Process คือ กรรมวิธีการกรองเบียร์ในอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง (Sub-Zero Filtration) ที่ทำให้ได้ผลลัพธ์อันเป็นเอกลักษณ์ คือ นุ่ม สดชื่น ดื่มง่าย และมีกลิ่นหอม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีหลังเริ่มกระจายสินค้าในห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

นายโฆษิต สุขสิงห์ รองกรรมการผู้อำนวยใหญ่ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทยและผู้บริหารสูงสุดกลุ่มธุรกิจต่อเนื่อง กล่าวถึงความพิเศษของการฉลองครบรอบ 25 ปี ว่า “ช้าง  ให้ความสำคัญกับคำว่ามิตรภาพเสมอ ซึ่งตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่น ตั้งใจ ในการผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค โดยดึงแนวคิด “ละเมียด” มาใช้ในทุกกระบวนการผลิต และในปีนี้ ช้าง ได้นำเสนอ “ช้าง โคลด์ บริว ลาเกอร์”  เบียร์ใหม่ที่ผลิตขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี ของช้างโดยเฉพาะ และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในเรื่องความพรีเมียมทั้งรูปลักษณ์และรสชาติ  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ช้างยังคงมีอัตราการเติบโตเป็นบวกในตลาด และเรายังคงสานต่อเจตนารมณ์ที่จะขึ้นอันดับ 1 ในประเทศไทย โดยช้างมีจุดเปลี่ยน (Turning Point) จากการเปลี่ยนเป็นช้างขวดเขียว เมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้ภาพลักษณ์เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น และเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคนับแต่นั้น โดยการทำเบียร์รุ่นพิเศษ “ช้าง โคลด์ บริว ลาเกอร์” นี้ ก็เพื่อเฉลิมฉลองช้างครบรอบ 25  โดยเราได้สำรวจจากความต้องการของผู้บริโภคกลุ่ม Premium Mass ที่มีความต้องการด้านคุณภาพ (Quality), รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ (Flavor) และบรรจุภัณฑ์ที่เรียบหรู (Packaging) ซึ่งช้าง “ช้าง โคลด์ บริว ลาเกอร์” ตอบโจทย์ดังกล่าว ด้วยใช้วัตถุดิบมอลต์นำเข้า 100% ผ่านขั้นตอนการผลิต Cold Brew Process ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของช้าง ทำให้ได้รสชาติละเมียด กลิ่นหอมอ่อน โปร่ง นุ่ม มาพร้อมฉลากดีไซน์สวยหรู

สำหรับผลตอบรับในช่วงแรกที่ “ช้าง โคลด์ บริว ลาเกอร์”  วางจำหน่ายโดยเราโฟกัสตลาดระดับบน (Premium Mass) และทดลองขายเฉพาะบางจังหวัด ก็พบว่ากระแสตอบรับดี ซึ่งปัจจุบันเราได้วางจำหน่ายใน Modern Trade แล้วทั่วประเทศ  ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการสานต่อมิตรภาพผ่านการสร้างประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ตามแนวคิด “ช้าง...เติมเต็มคำว่าเพื่อน”

อย่างไรก็ตาม ช้าง เริ่มวางจำหน่ายเบียร์ “ช้าง 25 ปี โคล์ด บริว ลาเกอร์”  ในห้างสรรพสินค้า  และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้  โดยมีทั้งขนาด 620 มิลลิลิตร  และ 1.5 ลิตร ในรูปแบบขวดแชมเปญ  โดยที่ผ่านมาได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคอเบียร์ และคาดว่าจะสามารถตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างดีเยี่ยมต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ