เทสโก้ โสตัส ส่งแคมเปญ “มหกรรมทอง ครั้งที่ 14” จัดหนัก จัดเต็ม ผ่อน ลดค่ากำเหน็จ ส่งท้ายปี

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เทสโก้ โสตัส ส่งแคมเปญ “มหกรรมทอง ครั้งที่ 14” จัดหนัก จัดเต็ม ผ่อน ลดค่ากำเหน็จ ส่งท้ายปี


เทสโก้ โลตัส เดินหน้าแคมเปญตามคำเรียกร้องของลูกค้า “มหกรรมทอง ครั้งที่ 14” ซึ่งดำเนินแคมเปญมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 14 ครั้งนี้ จัดหนัก จัดเต็ม จัดแน่นกว่าเดิม เพื่อส่งท้ายปีเก่า ในคอนเซ็ปต์ “ลดค่ากำเหน็จทุกอำเภอ” เน้นทองคุณภาพชั้นยอดและบริการชั้นเยี่ยม พร้อมใบรับประกันจาก 5 ร้านทองพันธมิตรได้แก่ เยาวราชกรุงเทพ, บางกอกโกลด์ส, เยาวราชสินทวี, หวังโต๊ะกัง และ Aurora ในเทสโก้ โลตัส ทุกอำเภอทั่วไทย เพื่อช่วยเพิ่มความสุขให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดายแบบสุขสบายกระเป๋า ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมรูดบัตรเมื่อใช้บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า การ์ด (TCS) และลดค่ากำเหน็จแบบสุด ๆ ทั้งอำเภอ 

วรรณดี เชื้อทอง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ทองคำหรือทองรูปพรรณยังคงได้ยังความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มคนไทยทั้งคนรุ่นเดิมและรุ่นใหม่ ยังคงซื้อหาเลือกสรรให้เป็นรางวัลกับตนเองและคนที่รักใคร่ อีกทั้งมีความเชื่อว่า ทองคำเป็นสิ่งเลอค่าที่นับวันมีแต่จะเพิ่มมูลค่า เป็นสินทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มีราคาอ้างอิงอยู่เสมอ ซื้อง่ายขายคล่อง ตลอดจนมีความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ครอบครอง ทองคำนอกจากเป็นการลงทุนเพื่อความมั่นคงในอนาคตแล้ว ยังให้ความสุขและคุณค่าทางจิตใจ 
 
ครั้งนี้ เทสโก้ คอนเฟิร์ม สุขสบายกระเป๋า ต้องการให้ทุกคนสามารถจับต้องได้ จากเสียงเรียกร้องจึงเป็นแรงขับเคลื่อนให้เกิดแคมเปญ “มหกรรมทอง ทอง ทอง” ขึ้นมาเป็นแห่งแรกแห่งเดียว จากครั้งแรกเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันปรากฏว่าได้รับความสนใจและการต้อนรับจากลูกค้าอย่างล้มหลาม กระทั่งมีการเรียกร้องให้จัดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง จากความสำเร็จที่ผ่านมาซึ่งจัดขึ้น 2 ครั้งต่อปีคือต้นปีและปลายปีพร้อมจัดใหญ่ขึ้นทุกครั้ง

ล่าสุด ได้กลับมาตามคำเรียกร้องของคนไทยทั้งประเทศที่รอคอยกับ “มหกรรมทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 14” กลับมาคราวนี้เราจัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิมแน่นอนกับโอกาสดี ๆ ที่ทุกคนต้องรีบคว้า คอมเฟิร์มโดยเทสโก้ โลตัส สุขแบบสบายกระเป๋าลดค่ากำเหน็จทั้งอำเภอ ซึ่งเป็นการจัดส่งท้ายปีอีกครั้งในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2562 เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม เพื่อให้โอกาสและระยะเวลาลูกค้าได้เลือกสรรทองคำคุณภาพ บริการเยี่ยม จากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำของประเทศ ซึ่งมีใบรับประกัน ได้แก่ เยาวราชกรุงเทพ, บางกอกโกลด์ส, เยาวราชสินทวี, หวังโต๊ะกัง และ Aurora เพื่อเป็นของขวัญของกำนัลให้กับตนเองและผู้ที่เคารพรักในทุกๆ วาระโอกาสสำคัญแห่งความสุขที่กำลังมาถึง

สำหรับวันและเวลา live ลดค่ากำเหน็จ 70% มี 6 วัน ดังนี้
• วันเสาร์ที่ 23 พ.ย.62 เวลา 15.00-19.00 น.
• วันศุกร์ที่ 29 พ.ย.62 เวลา 16.00-20.00 น.
• วันเสาร์ที่ 30 พ.ย.62 เวลา 15.00-19.00 น.
• วันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.62 เวลา 15.00-19.00 น.
• วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค.62 เวลา 12.00-16.00 น.
• วันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.62 เวลา 12.00-16.00 น.

"เพราะเราใส่ใจคุณและเข้าใจลูกค้าส่วนใหญ่ ทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีในการซื้อทองตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข เราจึงอยากให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของทองคำแท้ที่มีคุณภาพได้อย่างทั่วถึง กับการกลับมาแล้วตามคำเรียกร้องกับมหกรรมทองของคนไทยทั้งประเทศที่ทุกคนรอคอย มหกรรมทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 14 กลับมาคราวนี้ จัดหนัก จัดเต็มกว่าเดิมแน่นอนกับโอกาสดีๆ ที่ทุกคนต้องรีบคว้า คอนเฟิร์มโดยเทสโก้โลตัส ลดค่ากำเหน็จทั้งอำเภอ กับร้านทองพันธมิตร ทองคุณภาพ และมีใบรับประกัน ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ราคาสุขสบายกระเป๋าได้ทุกอำเภอ ที่เทสโก้ โลตัส ทั่วไทยในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2562 ไปที่ร้านทองที่ร่วมแคมเปญได้ทุกอำเภอที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นจะมีเพียงแค่ 6 วัน ที่ลดค่ากำเหน็จสูงสุดถึง 70% ทุกสาขาทั่วประเทศ คิดจะซื้อทอง คิดถึงเทสโก้ โลตัส เท่านั้น" คุณวรรณดี กล่าวปิดท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ