“โชนัน” ผนึก “ซีพีเอฟ” เสิร์ฟไข่ไก่สดปลอดสาร Free Egg ทั้ง 16 สาขาทั่วไทย

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“โชนัน” ผนึก “ซีพีเอฟ” เสิร์ฟไข่ไก่สดปลอดสาร Free Egg ทั้ง 16 สาขาทั่วไทย


โชนัน (ChouNan)” ร้านอาหารจานด่วนสไตล์ญี่ปุ่น ทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศ เลือกใช้ไข่ไก่สดปลอดสาร “CP Selection Cage Free Egg” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตอกย้ำความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภค ได้สัมผัสความสด อร่อยกว่าที่เคย กับไข่ไก่สดปลอดสาร ผ่านกระบวนการผลิตปลอดภัยและรับผิดชอบตามหลักสวัสดิภาพสัตว์สูง

นายกุลวัชร ภูริชยวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร้าน ChouNan กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ของร้าน “ChouNan” มุ่งมั่นให้ความสำคัญการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม จากแหล่งผลิตได้มาตรฐานเชื่อถือได้มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจกับอาหารจานด่วนสไตล์ญี่ปุ่นและไข่ไก่ ถือเป็นวัตถุดิบที่โดดเด่นและช่วยชูรสชาติของอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะ ไข่ออนเซน จะต้องใช้ไข่สดมากเป็นพิเศษ ร้านโชนันจึงเลือกใช้ ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg เพราะมั่นใจในผู้ผลิตอย่าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ที่มีกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง เป็นไข่ที่มาจากแม่ไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยอิสระในโรงเรือนระบบปิด ที่มีหลักสวัสดิภาพสัตว์สูงและมีการจัดการด้านความปลอดภัยทางชีวภาพสูง ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ ซึ่งเรามองว่า เป็นเทรนด์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่สนใจถึงคุณภาพและแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์

การเลือกใช้ไข่ไก่ Cage Free เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของร้านโชนัน ที่ให้ลูกค้าของร้านมีความสุขกับคุณภาพ ความอร่อยของอาหาร และมั่นใจว่าทุกคำที่รับประทานปลอดภัยและปลอดสารได้มาตรฐานสากล นายกุลวัชร กล่าว

ด้านนายบรรเจิด หอมบุญมา รองกรรมกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟ ตระหนักดีถึงแนวโน้มผู้บริโภคที่ใส่ใจคุณภาพและที่มาหรือกระบวนการผลิตของสินค้ามากขึ้น ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารแบบครบวงจร ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเรื่องความปลอดภัยของอาหาร ซีพีเอฟให้ความสำคัญในการพัฒนาและนำหลักสวัสดิภาพสัตว์มาใช้ในการเลี้ยงสัตว์จนเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมทั้งการเลี้ยงไก่ไข่แบบปล่อยอิสระภายในโรงเรือนระบบปิด (Cage-Free)  ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free สดกว่าที่เคย เพราะใช้แม่ไก่สายพันธุ์คัดพิเศษจากอเมริกา ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออก เลี้ยงใน Biosecurity Hi-Tech Farming ในโรงเรือนระบบปิด ปลอดฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู มีพื้นที่ให้แม่ไก่ได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระและสามารถแสดงพฤติกรรมได้ตามธรรมชาติ

ปัจจุบัน ร้านอาหารหลายแห่งให้ความสนใจเลือกไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free ได้แก่ Mo-Mo Paradise, To-To Sama, ร้าน เจ๊ไฝ ร้านสตรีทฟู้ดมิชลิน 1 ดาว รวมถึงโรงแรมชั้นนำในประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ