เอไอเอ ประเทศไทย ตอบรับความสำเร็จของงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ พร้อมคนเข้าร่วมงาน กว่า 20,000 คน

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เอไอเอ ประเทศไทย ตอบรับความสำเร็จของงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ พร้อมคนเข้าร่วมงาน กว่า 20,000 คน


อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก, กรุงเทพมหานคร – 10 พฤศจิกายน 2562, เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ของกลุ่มบริษัทเอไอเอ จัดงาน “AIA Centennial Run” กิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” นำโดยนายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ที่มาร่วมวิ่งไปพร้อมกับเหล่านักวิ่งสายแกร่งที่ข้ามผ่านความเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง (CI Survivors) จำนวน 100 คน พร้อมผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นกว่า 20,000 คน โดยในงานยังมี AIA Ambassador ของประเทศไทย อาทิ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ AIA Unit Linked Ambassador, และ บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ AIA Prestige Ambassador ร่วมสร้างปรากฏการณ์ส่งต่อความสุขและสุขภาพที่ดีแก่คนไทยทั่วประเทศ ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมมอบให้กับ 10 องค์กรการกุศล เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษอีกหนึ่งปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอที่ได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปี ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบครั้งสำคัญนี้ แต่ละประเทศที่เอไอเอ ดำเนินธุรกิจอยู่รวม 18 ประเทศ ได้ร่วมทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งปีในธีม 100 สำหรับ เอไอเอ ประเทศไทย เราได้จัดงาน AIA Centennial Run กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพและการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอแล้ว ยังเป็นการสานต่อกิจกรรม AIA Sharing A Life ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าพนักงาน ตัวแทน ลูกค้า รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ร่วมกันทำความดีเพื่อสังคม ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่เอไอเอ ประเทศไทย จัดขึ้นทุกปี โดยความสำเร็จในครั้งนี้ เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม AIA Centennial Run ทั้งสิ้นกว่า 20,000 คน แสดงให้เห็นว่าคนไทยในปัจจุบันเล็งเห็นถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยรายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมจะมอบให้แก่ 10 องค์กรการกุศล เพื่อช่วยสนับสนุนสังคมไทยของเราให้ดียิ่งขึ้นไป และภายในงานเอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ส่งต่อไม้บาตองซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง 100 ปี ให้กับฮ่องกงซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของกลุ่มบริษัทเอไอเออีกด้วย”

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ขอขอบคุณประชาชนคนไทยกว่า 20,000 คนที่มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญในการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ รวมถึงพันธมิตรอันหลากหลายที่มาร่วมทำความดีตอบแทนสังคมในงาน AIA Centennial Run ซึ่งเอไอเอ ยังคงมุ่งยกระดับทั้งสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับพัฒนาสังคมในแต่ละประเทศที่เอไอเอ ดำเนินธุรกิจอยู่ให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป ดังคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ