ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ปรับทัพโชว์รูมยานยนต์ทั่วประเทศ จับมือ‘สยามคาร์ดีล’เดินหน้าสู่ดิจิตอลเต็มสูบ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ปรับทัพโชว์รูมยานยนต์ทั่วประเทศ  จับมือ‘สยามคาร์ดีล’เดินหน้าสู่ดิจิตอลเต็มสูบ


ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์กว่า 20 ปี เตรียมปรับตัวเต็มรูปแบบ จับมือพันธมิตร ‘สยามคาร์ดีล’ สตาร์ทอัพสายดิจิตอลในวงการรถยนต์ ยึดหลักดิจิตอลเป็นหัวใจการทำงาน พร้อมอัพเกรดการให้บริการ ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว

          นางสาวชไมพร โพธิ์ใบกุล กรรมการผู้จัดการ โชว์รูมรถยนต์ MG บางปู และเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวผู้บริหาร ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ดิฉันในฐานะผู้บริหารโชว์รูมรถยนต์ MG บางปู รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่จะเริ่มนำระบบใหม่มาปรับเปลี่ยนให้เป็นดิจิตอลมากขึ้น เนื่องจากเราเป็นโชว์รูมรถยนต์ MG ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรปราการ อีกทั้งยังมีศูนย์บริการที่ทันสมัยที่สุด ตรวจเช็คด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน และมีช่องให้บริการมากถึง 50 ช่องซ่อม เราต้องให้บริการและดูแลลูกค้าจำนวนมากในแต่ละวัน จึงมีความจำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องปรับตัวให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าในยุคปัจจุบัน”

          นางสาวศิริพร เชาว์ว่องเลิศ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการใหญ่สยามคาร์ดีล แพลตฟอร์มสำหรับการค้นหาโปรโมชั่นรถใหม่ป้ายแดงอันดับหนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “สำหรับมุมมองด้านธุรกิจยุคนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กว่า 80% ของลูกค้าเข้าถึงข้อมูลในโลกออนไลน์เป็นหลัก ก่อนที่จะเข้ามาถึงโชว์รูม ดังนั้น สยามคาร์ดีล จะเป็นกำลังสำคัญในช่องทางออนไลน์ให้ ออโต้ แกเลอรี่ กรุ๊ป สามารถเติบโต สร้างยอดขาย ขยายฐานลูกค้า และรับมือกับความต้องการของลูกค้าผู้ต้องการซื้อรถใหม่ได้อย่างรวดเร็วและไร้รอยต่อ”

          “นอกจากนี้ ทางโชว์รูมรถยนต์ MG บางปู ยังให้บริการครบวงจร ทั้งรับซื้อรถยนต์คันเดิมในราคาสูงกว่าท้องตลาด เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์คันใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น และเราเห็นว่า สยามคาร์ดีล ซึ่งนอกจากจะแพลตฟอร์มค้นหารถใหม่ป้ายแดงแล้ว สยามคาร์ดีล ยังมีแผนที่จะทำตลาดรถมือสองอีกด้วย ดังนั้น จึงเป็นการช่วยเติมเต็มการให้บริการของเราได้อย่างครบวงจร เราหวังว่า ออโต้ แกเลอรี่ กรุ๊ป จะสามารถเติบโตขึ้นในช่องทางออนไลน์ได้อย่างก้าวกระโดด และเราจะสามารถเข้าถึงผู้ซื้อรถยนต์ได้เป็นวงกว้างมากขึ้น” นางสาวชไมพร กล่าวเพิ่มเติม

          ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีโชว์รูมรถยนต์มากที่สุดในประเทศไทย เป็นกลุ่มที่มีความชำนาญด้านยานยนต์มากว่า 22 ปี อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ เช่น ฟอร์ด มาสด้า เอ็มจี นิสสัน มิตซูบิชิ ปัจจุบัน บริหารงานโดย นายสมศักดิ์ โพธิ์ใบกุล ประธานกลุ่ม ออโต้ แกลเลอรี่ และ บริษัทในเครือ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการบริการที่ถูกต้อง รวดเร็ว และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ