“มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์”ปลุกสามย่านให้กลายเป็น Business District ใหม่กรุงเทพฯ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์”ปลุกสามย่านให้กลายเป็น Business District ใหม่กรุงเทพฯ


ครบครันที่สุดในสามย่าน! เมื่อ “มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์” โซนอาคารสำนักงานบน                       “สามย่านมิตรทาวน์” เปิดให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมกวาดยอดเช่าพื้นที่สำนักงานแล้วกว่า 70% ชี้ดีมานด์เช่าพื้นที่พระราม 4 ยังเติบโตโดดเด่น เปิดประตูสู่ทำเลศูนย์ธุรกิจใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 

วิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า ภาพรวมของอาคารสำนักงานเกรด A ในเขตศูนย์กลางธุรกิจ (Central Business District: CBD) ภายใต้การดูแลของโกลเด้นแลนด์  ซึ่งมีพื้นที่รวม 210,000 ตารางเมตร ยังคงมีดีมานด์การเช่าพื้นที่มากกว่า 95% ทุกอาคาร ทั้งปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ สาทรสแควร์ และเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ เมื่อพิจารณาเฉพาะอาคารสำนักงาน ที่อยู่บนถนนพระราม 4 ของบริษัทฯ มีอัตราการเช่าพื้นที่เติบโตจากปีที่แล้ว 15 – 20%

หลังจากบริษัทฯ ใช้งบประมาณกว่า 9,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูส ภายใต้ชื่อ “สามย่านมิตรทาวน์” ขณะนี้โซนอาคารสำนักงาน “มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์” พร้อมแล้วในการเปิดให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การทำงาน                   การพบปะเพื่อนพักผ่อนหย่อนใจ การช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของ ตลอดจนการอยู่อาศัยให้ครบวงจรในที่เดียว

สำหรับจุดเด่นของ มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ โซนอาคารสำนักงานบนโครงการ                             สามย่านมิตรทาวน์ มีพื้นที่สำนักงานให้เช่ารวม 48,000 ตารางเมตร หรือคิดเป็น 30% ของโครงการ                   สามย่านมิตรทาวน์ ซึ่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนออฟฟิศสมัยใหม่ที่มองหาสถานที่ทำงานผสมผสาน work & play อาทิ

1. Intelligence Office Facilities Supporting Digital Transformation Generation

ในโครงการนี้ นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกตามสุณสมบัติอาคารสำนักงานเกรด A ที่บริษัทฯ เป็นต้นแบบพัฒนามาหลายโครงการแล้ว ได้ยังเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับให้บริการในอาคารสำนักงาน อาทิ 1. ตู้จัดการผู้ติดต่ออาคารแบบอัตโนมัติ (automated visitor management kiosk) ที่จะอำนวยความสะดวก ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาการแลกบัตรประชาชนหรือถ่ายหนังสือเดินทางเพื่อยืนยันตัวตนผู้มาติดต่อบริษัทผู้เช่าในอาคาร 2. ระบบ Face Recognition Turnstile Access ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยการเข้า-ออกอาคารด้วยการจดจำใบหน้าสำหรับพนักงานบริษัทที่เช่าพื้นที่กับโครงการฯ 3. การวางระบบการสื่อสารผ่านไฟเบอร์ออฟติก fiber optic ทั้งอาคาร เพื่อให้ผู้เช่าสามารถเชื่อมต่อการสื่อสารแบบสายหรือไร้สายความเร็วสูง wired or wireless high speed telecommunication 4. อีกไฮไลท์ของโครงการฯ ยังมีการพัฒนาจอ LED ร่วมกับทีมงานจากประเทศสหรัฐอเมริกา                          สร้างบรรยากาศและประสบการณ์ในรูป digital experience ในโถง lobby ส่วนกลางของอาคาร โดย                           จอส่วนกลางนี้นำเสนอภาพกราฟฟิกและข้อมูลแบบ real time แสดงเวลา อุณหภูมิ สภาพอากาศ และแสดงค่าฝุ่นละอองภายนอกอาคาร รวมถึงข้อมูลตลาดหุ้นจากตลาดหลักทรัพย์ไทยและต่างประเทศ

2. Flexible Workspace for Businesses of All Shapes and Sizes

ด้วยความร่วมมือระหว่างมิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ และจัสโค (JustCo) หนึ่งในผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นในเอเชีย และเป็นหนึ่งในผู้เช่าหลักที่ให้บริการพื้นที่ทำงาน co-working space และ serviced office จำนวน 6 ชั้นครอบคลุมพื้นที่กว่า 12,000 ตารางเมตร ถือเป็นพันธมิตรที่จะช่วยให้ทั้งโครงการให้บริการพื้นที่ทำงานที่หลากหลายขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกขนาดธุรกิจ ตั้งแต่สตาร์ทอัพ ไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ (Enterprise) ที่มาตั้งสาขาในประเทศไทย

3. Integrated Mixed-use Complex for Work & Play

ครบครันที่สุดในหนึ่งเดียวในโครงการฯ ทั้งสถานที่ทำงาน โรงแรม คอนโดมิเนียม และศูนย์การค้า ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เช่าสำนักงาน สามารถจัดสรรเวลาและลดการเดินทาง สามารถทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ เลือกซื้อคอนโดพักอาศัยใกล้ที่ทำงาน จับจ่ายซื้อของ จัดงานสัมมนา จัดกิจกรรมอีเว้นท์

บริษัทที่พื้นที่ฮอลล์ หรือจะใช้บริการโรงแรมหากต้องการรับรองลูกค้าจากต่างประเทศสามารถพักได้ที่โรงแรม มีร้านอาหารและสถานออกกำลังกายให้บริการในศูนย์การค้าตลอด 24 ชั่วโมง

4. Direct Link to MRT

มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ เชื่อมต่อการคมนาคมขนส่งที่สะดวกติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน                  สามย่าน โดยสามย่านมิตรทาวน์ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท สร้างอุโมงค์ทางเดินเชื่อมต่อระหว่างตัวสถานีสามย่าน (MITR DIRECT LINK) กับโครงการ ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับพนักงานออฟฟิศ และเป็นการเปิดทำเลใหม่เชื่อมการเดินทางคนทำงานจากฝั่งธนบุรีมาฝั่งสามย่านได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

5. 24hrs Retail Support Zone

จัดเต็มนำบริการที่หลากหลายที่สุดมาเปิดให้บริการในโซน 24 ชั่วโมง โดยมีสัดส่วนที่ลงตัวของ                 4 ส่วนหลัก คือ ร้านอาหาร (Dinning) ร้านค้า (Shopping) ธุรกิจบริการ (Service) และพื้นที่รองรับไลฟสไตล์ (Space Service) เช่น ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เก็ต พื้นที่การเรียนรู้ co-learning space ร้านอาหาร                           คาเฟ่ สถาบันทางการเงิน บริการจัดส่งพัสดุ ตอกย้ำการเป็นมิกซ์ยูส 24 ชั่วโมงเต็มรูปแบบ

มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ โซนอาคารสำนักงานของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งอยู่บนทำเลหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4 โดยอาคารฯ เป็นอาคารสำนักงานเกรด A มีพื้นที่สำนักงานให้เช่า 48,000 ตารางเมตร บนเนื้อที่กว่า 14 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวมทั้งโครงการ 222,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นโซนอาคารสำนักงาน โซนพลาซ่า และโซนที่อยู่อาศัย โดยโครงการสามย่านมิตรทาวน์พัฒนาจากแนวคิดเรื่อง                     “การเรียนรู้ จะเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกอย่างถูกสร้างขึ้นอย่างเป็นมิตร” ออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างชาญฉลาด (Smart) และเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (Friendly) และออกแบบทั้งโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์                    “Urban Life Library” หรือ “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้”  รีเมคตำนานสามย่านบทใหม่ ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่จะเติมเต็ม Urban Life Library ของทุก ๆ คน พร้อมปลุกสามย่านให้เป็นทำเลศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่บนถนนพระราม 4



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ