เอไอเอ ประเทศไทย ชูประกันภัยโรคร้ายแรง ในงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เอไอเอ ประเทศไทย ชูประกันภัยโรคร้ายแรง ในงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14


เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำในตลาดประกันชีวิตและสุขภาพ ร่วมงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14 (MONEY EXPO CHIANGMAI 2019) ยกขบวนแบบประกันที่หลากหลาย ครอบคลุม พร้อมชูแบบประกันภัยโรคร้ายแรง กระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ซึ่งภายในบูธเอไอเอ จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ตรวจสุขภาพฟรี 3 รายการ และรับคำปรึกษาจากนักโภชนาการฟรี นอกจากนี้ เอไอเอ ยังได้เตรียมโปรโมชั่นดีๆ พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อประกันชีวิตภายในงาน และในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 15.20 – 16.00 น. พบกับ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ เอไอเอ แอมบาสเดอร์ ของกลุ่มประกันภัยโรคร้ายแรง ที่จะมาร่วมร้องเพลงมอบความสุข และเล่นเกมแจกของรางวัลมากมายให้กับชาวเชียงใหม่

มาพบกับแบบประกันที่พร้อมตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต และรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพของเอไอเอ พร้อมเลือกซื้อแบบประกันเพื่อวางแผนลดหย่อนภาษีช่วงปลายปีได้ที่บูธเอไอเอ ในงานมหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ครั้งที่ 14 (MONEY EXPO CHIANGMAI 2019) ระหว่างวันที่ 8 – 10 พฤศจิกายน 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ