ใบประเมินรถยนต์สภาพพร้อมใช้ คุณภาพดี จาก แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ใบประเมินรถยนต์สภาพพร้อมใช้ คุณภาพดี จาก แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น


บริษัทแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทผู้ดำเนินการจัดการประมูลรถยนต์รายใหญ่ในประเทศ ที่มีสาขาการให้บริการจัดเก็บรถยนต์ และจัดการประมูลรถยนต์ ที่มีการตรวจสอบสภาพรถยนต์ตามมาตรฐาน ได้พัฒนารูปแบบการตรวจและรับประกันเกรดรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ในการออกใบรับประกัน Quality Certificate สำหรับรถยนต์มือสองคุณภาพดี พร้อมใช้งาน เพื่อให้ผู้ซิ้อรถยนต์มีความมั่นใจในการประมูลซื้อรถอย่างสบายใจ

                นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการได้ชี้แจงว่า ตามที่บริษัทมีมาตรฐานการตรวจสภาพรถยนต์ โดยมีมาตรฐานจากประเทศญี่ปุน จากการผสานเทคโนโลยีร่วมกันในฐานะที่มีบริษัทญี่ปุ่นร่วมทุน และประกอบกิจธุรกิจเป็นผู้ซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นมามากกว่า 10 ปี เป้าหมายหลักของบริษัท คือการให้ความมั่นใจกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองให้รู้ถึงสภาพรถยนต์ที่ประมูลซื้อไปแต่ละคันด้วยความสบายใจ

                การประเมินสภาพรถยนต์ของบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด จะตรวจสภาพและรับประกันจากโครงสร้างหลักของรถยนต์ 22 จุด ทั้งภายนอกและภายใน และการประเมินเครื่องยนต์ในเบื้องต้น ทั้งนี้เป็นการประเมินตามความสมบูรณ์ของสภาพรถยนต์ดังกล่าว ให้เหมาะสมตามสภาพของรถยนต์ เพื่อให้ผู้ซื้อหรือตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง มีความมั่นใจในการซื้อรถยนต์ และได้รับรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและประเมินสภาพรถยนต์ตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนด

                ทั้งนี้ ผู้ร่วมประมูลรถยนต์จะได้เห็นเครื่องหมายใบรับประกันคุณภาพรถยนต์     (Quality Certificate)ที่มีสภาพดี พร้อมใช้งาน ติดหน้ารถยนต์คันที่มีการประมูล ซึ่งผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานของบริษัท อย่างไรก็ตามการประมูลรถยนต์ของบริษัทจะมีรถยนต์ทุกสภาพตามที่ผู้ขายนำมาขายทอดตลาด ดังนั้นการออกใบประเมินรถยนต์ ผู้ซื้อจะได้รู้ว่ารถยนต์คันใดมีสภาพสมบูรณ์ พร้อมใช้และคันใดจะมีสภาพที่อาจต้องนำไปปรับปรุงเพิ่มเติม ตามความเหมาะสมของราคาที่ซื้อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ