อาดิดาส จับมือ เดวิด เบ็คแฮมร่วมออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษ ULTRABOOST 19 DB99

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

อาดิดาส จับมือ เดวิด เบ็คแฮมร่วมออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษ ULTRABOOST 19 DB99


อาดิดาส ร่วมกับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไนน์ (ULTRABOOST 19 DB99) สร้างสรรค์ขึ้นตามเรื่องราวในปี 1999 ซึ่งเป็นปีที่เต็มไปด้วยความสำเร็จในด้านการเป็นนักฟุตบอลอาชีพและการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของเดวิด เบ็คแฮม

วันนี้เมื่อปี 1999 คุณกำลังทำอะไรกันอยู่? หลายคนอาจกำลังอดใจรอโลกใบใหม่อันน่าตื่นเต้นที่รอให้ค้นพบ หรืออาจกำลังนับถอยหลังสู่สหัสวรรษใหม่ แต่สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม แล้วนั้น ปี 1999 ถือเป็นปีที่เขาสร้างชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วโลกเลยทีเดียว เป็นปีแห่งตำนานอันทรงพลังและเรื่องราวอันน่าจดจำ เป็นปีที่ตัวเขาก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพค้าแข้ง รวมทั้งเป็นปีที่เขาเริ่มต้นสร้างครอบครัวอีกด้วย ในโอกาสนี้ อาดิดาส จึงร่วมมือกับ เดวิด เบ็คแฮม ในการเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นพิเศษ อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไนน์ เพื่อฉลองการทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดในชีวิตของเขา

สำหรับชื่อของ ULTRABOOST 19 DB99 นั้น แน่นอนว่านำตัวเลขมาจากปี 1999 ซึ่งตัวเลข 99 นั้นก็มีที่มาจากปี 1999 ซึ่งเป็นปีที่เขาได้แต่งงานกับภรรยาและให้กำเนิดบุตรชายคนแรก อีกทั้งยังเป็นปีที่ตัวเขาเองสามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอลอังกฤษด้วยการคว้าแชมป์ 3 รายการร่วมกับสโมสรต้นสังกัดอีกด้วย

 “ปี 1999 ถือว่าเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับผมมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการเติบโตในฐานะนักฟุตบอลอาชีพหรือชีวิตส่วนตัวของผมเอง ดังนั้น รองเท้าคู่นี้จึงมีความหมายที่แสนพิเศษสำหรับผมมากๆ เลยล่ะ สำหรับสีที่เลือกใช้ในการออกแบบรองเท้าคู่นี้ก็คือสีขาวและสีส้ม ซึ่งรองเท้าสีขาวก็ถือเป็นคู่โปรดสำหรับผมอยู่แล้ว พอนำมาผสมกับสีส้มและพิมพ์ตัวอักษร DB99 ด้วยสีดำก็ยิ่งทำให้รองเท้าคู่นี้ดูลงตัวและสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว”

A picture containing clothing, footwearDescription automatically generatedA picture containing footwear, clothing, indoorDescription automatically generated A close up of a footwearDescription automatically generated

และด้วยความร่วมมือของเดวิด เบ็คแฮม ในการออกแบบรองเท้า ULTRABOOST 19 DB99 ทำให้อาดิดาสได้สร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพและแฟชั่นอันล้ำสมัย จนได้ออกมาเป็นรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 คู่ใหม่ล่าสุด ซึ่งมีการใส่ตัวอักษร DB99 ไว้ที่บริเวณลิ้นรองเท้าและพื้นรองเท้า สำหรับรองเท้าอัลตร้าบูสท์ 19 มีการใช้วัสดุผ้าที่มีน้ำหนักเบากว่ารองเท้าอัลตร้าบูสท์รุ่นก่อน มีการติดแผ่นระบายที่ด้านข้างและฝ่าเท้าที่มีขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อให้สามารถระบายอากาศได้ดี โครงสร้างรองเท้าถูกออกแบบให้มีความปราดเปรียว ตกแต่งด้วยแถบเส้นบางๆ ที่ด้านบนและฝ่าเท้า นอกจากนี้ ทีมนักออกแบบยังได้ให้ความสำคัญในด้านความรู้สึกขณะสวมใส่ โดยคำนึงถึงเรื่องความสวยงามไปพร้อมๆ กัน สังเกตได้จากการที่รองเท้า ULTRABOOST 19 DB99 ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของรองเท้าในตระกูลอัลตร้าบูสท์ ซึ่งจะเน้นเรื่องการขยับเคลื่อนไหวของเท้าเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุไพรม์นิต 360 (Primeknit 360) ซึ่งมีการออกแบบมาให้สามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายดายและสะดวกสบายในขณะใช้งาน พื้นรองเท้าที่ใช้เทคโนโลยีบูสท์ (BOOST) ซึ่งสามารถปรับเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับการเคลื่อนที่ของรูปเท้าได้อย่างสมบูรณ์ และเทคโนโลยี Torsion Spring system ที่อยู่บริเวณกลางพื้นรองเท้า ที่จะช่วยรักษาสมดุลให้กับนักวิ่งในจังหวะที่เท้าสัมผัสกับพื้น ทำให้ทุกการออกกำลังกายเต็มไปด้วยประสบการณ์อันยอดเยี่ยมอีกด้วย

รองเท้าอัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไนน์ (ULTRABOOST 19 DB99) วางจำหน่ายในจำ­นวนจำกัดที่ราคา 7,300 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยาม พารากอน, ร้านอาดิดาส เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และร้านอาริ รันนิ่ง คอนเซ็ปต์ สโตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ