เอาใจส่งท้ายปี!“DCON Group”จัดโปร“คุ้มสุด ฉุดไม่อยู่”ลดบ้าน-คอนโดสูงสุด1ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เอาใจส่งท้ายปี!“DCON Group”จัดโปร“คุ้มสุด ฉุดไม่อยู่”ลดบ้าน-คอนโดสูงสุด1ล้าน


“DCON Group” จัดโปรบ้าน-คอนโดสุดคุ้ม “คุ้มสุด ฉุดไม่อยู่” ตอบโจทย์ผู้บริโภคส่งท้ายปี นำ 3 โครงการบ้าน-คอนโด “ดีซิโอ ราชพฤกษ์-บ้านอรดา ลำลูกกา คลอง 8-ดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์” ร่วมแคมเปญลดสูงสุด 1 ล้านบาท หวังปิดการขาย 100% ภายในไตรมาส 1/63 ชู Winning Zone โชว์ความโดดเด่นเหนือกว่าโครงการอื่นในย่าน

นายวิทวัส พรกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ DCON ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส 4/2562 บริษัท อรดา จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือ ได้จัดแคมเปญเอาใจผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านและคอนโดส่งท้ายปีด้วยแคมเปญ “คุ้มสุด ฉุดไม่อยู่” มอบส่วนลดสุดพิเศษและคุ้มค่าให้แก่โครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่ 3 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการบ้านเดี่ยวดีซิโอ ราชพฤกษ์ (Dzio Ratchapruek) 2.โครงการบ้านเดี่ยวบ้านอรดา ลำลูกกา คลอง 8 (Baan Orrada Lamluka - Klong 8) และ 3.โครงการคอนโดมิเนียมดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์-ไทรม้า (dcon prime Rattanathibet-Saima) โดยคิดเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

 “ปัจจุบัน โครงการดีซิโอ ราชพฤกษ์ และโครงการบ้านเดี่ยวบ้านอรดา ลำลูกกา คลอง 8 เหลือเพียงไม่กี่ยูนิต ก็จะสามารถปิดการขายได้ 100% ทั้ง 2 โครงการ เราจึงมอบโอกาสสุดพิเศษและคุ้มค่าแก่ผู้ที่จะมาเป็นเจ้าของยูนิตสุดท้ายเหล่านี้ เชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายทั้ง 2 โครงการได้ภายในไตรมาส 1/2563” นายวิทวัส กล่าว

ทั้งนี้ 3 โครงการดังกล่าว ล้วนมีจุดเด่นของโครงการ หรือมี Winning Zone หลากหลายและชัดเจนกว่าโครงการอื่นในทำเลเดียวกัน ได้แก่ โครงการดีซิโอ ราชพฤกษ์ ที่จัดโปรปิดโครงการ 3 หลังสุดท้าย ราคาเดียวเพียง 5.59 ล้านบาท แต่ให้บ้านขนาดใหญ่พื้นที่ใช้สอยมากกว่าโครงการอื่นในทำเลเดียวกันด้วยขนาดถึง 190 ตร.ม. โครงการบ้านอรดา ลำลูกกา คลอง 8 บ้านใหญ่พื้นที่ใหญ่หลังสุดท้าย ที่ให้พื้นที่ถึง 79 ตร.ว 185 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบ เปิดประมูลในวันที่ 17 พ.ย.2562 นี้ เวลา 10.00 น. โดยสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 1-16 พ.ย. โครงการดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์-ไทรม้า เป็นโครงการเพียงแห่งเดียวเท่านั้นในย่านรัตนาธิเบศร์ที่มีองค์ประกอบโดดเด่น 3 สิ่ง รวมกันอยู่ภายในโครงการเดียว ประกอบด้วย 1.ระยะห่าง 0 เมตรกลางสถานีรถไฟฟ้า 2.สระว่ายน้ำลอยฟ้าบนชั้นดาดฟ้า และ 3.วิวโค้งน้ำเจ้าพระยาอันสวยงามแบบ Panorama River View

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนจะทำการตลาดทางตรง (Direct Marketing) กับโครงการดีคอน ไพร์ม รัตนาธิเบศร์ เพิ่มเติม ผ่านการมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่พนักงานของบริษัทขนาดใหญ่แนวสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง เช่น เอสซีจี เพียงแสดงบัตรพนักงานปัจจุบัน รับส่วนลดในการซื้อคอนโดมิเนียมเพิ่มเติมทันที

ผู้สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ของแต่ละโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : @orrada หรือโทร 02 195 8291-2 หรือ www.dconprime.com

นายวิทวัส กล่าวเสริมว่า สำหรับธุรกิจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยนั้น บริษัทมีแผนจะพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมในปี 2563 อีกอย่างน้อย 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท โดยปัจจุบัน มีที่ดินพร้อมรองรับการพัฒนาโครงการแล้ว

บริษัท ดีคอนโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งมาแล้วกว่า 20 ปี เป็นผู้ผลิตแผ่นพื้นคอนกรีตอัดแรงสำเร็จรูปและเสาเข็มคอนกรีตอัดแรงสำหรับบ้านพักอาศัยที่มีกำลังผลิตสูงสุดในประเทศไทย ด้วยกำลังการผลิตกว่า 3 แสนตารางเมตรต่อเดือน และยังเป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างอีกหลายประเภท อาทิ บล็อคมวลเบาสีเทาระบบ CLC รั้วสำเร็จรูปหลากหลายชนิด มีวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจไปสู่ธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้บริษัทสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยได้มากขึ้น เปรียบเสมือนการเป็นนักชิมที่เก่ง เพื่อให้เป็นพ่อครัวที่เก่ง จนบริษัทสามารถผลิตวัสดุก่อสร้างที่โดนใจที่สุดทั้งในแง่บริการและคุณภาพ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ