พลิกโฉมวงการ! ฮอนด้าเปิดตัว New ADV150 สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในเมืองไทย

วันเสาร์ที่ 02 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พลิกโฉมวงการ! ฮอนด้าเปิดตัว New ADV150 สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในเมืองไทย


เอ.พี. ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้งอย่างไร้ข้อสงสัย ด้วยการเปิดตัว New ADV150 โมเดลใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ “Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ” ครั้งแรกของไทยกับสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ดีไซน์เฉียบคมรอบคัน สมรรถนะโดดเด่น เทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมเบรก ABS รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่มีความหลากหลายและชอบความท้าทาย เท่ทุกมุมมองกับสามเฉดสีสะดุดตาได้แก่ สีแดงแอดวานซ์เร้ด สีดำทัฟแม็ตแบล็ค สีน้ำตาลทัฟแม็ตแบล็ค วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 97,900 บาทที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ เป็นเจ้าของ New ADV150 ด้วยราคาเพียง 95,900 พร้อมรับรถกลับบ้านได้ทันที เฉพาะผู้ที่ซื้อรถภายในงานเปิดตัวที่ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “การเป็นผู้นำตลาดทำให้ฮอนด้าไม่กล้าที่จะหยุดนิ่ง แต่เราเลือกที่จะผลักดันตัวเองเพื่อส่งมอบนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งหลาย ๆ ครั้งได้กลายเป็นการพลิกโฉมหรือสร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย และด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นของฮอนด้าภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “What Stops You? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” เราได้พัฒนารถรุ่นใหม่เพื่อส่งมอบสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของลูกค้าอีกครั้ง กลายเป็นที่มาของ New ADV150 รถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. รุ่นแรกของเมืองไทย ที่หลายคนตั้งตารอคอย”“เราสร้างสรรค์ New ADV150 ให้เป็นรถที่ผสมผสานความเป็นไลฟ์สไตล์แบบออนแอนด์ออฟอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ดูแข็งแกร่งมีมัดกล้าม สมรรถนะที่โดดเด่น อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแห่งการขับขี่เหนือระดับ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองแต่ชอบความท้าทายในการค้นหาสิ่งใหม่ ๆ”

New ADV150 คือรถสตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. (Street Adventure A.T.) ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “Discover New Excitement ชีวิตมีสองด้าน ใช้มันส์ซะ” ดีไซน์โฉบเฉี่ยว แข็งแกร่งบึกบึน ด้วยการออกแบบภายนอกให้ถ่ายทอด DNA จาก X-ADV สกู๊ตเตอร์รุ่นใหญ่สายลุยออกมาอย่างชัดเจน ติดตั้งระบบไฟรอบคันแบบ Full LED ดีไซน์พรีเมียม พร้อมระบบไฟ DRL (Daytime Running Light) สว่างทันทีที่สตาร์ท พร้อมระบบ ESS (Emergency Stop Signal) ไฟสัญญาณกะพริบอัตโนมัติ เรือนไมล์ Full LCD ถอดแบบความพรีเมียมจากรถบิ๊กไบค์ แยกส่วนข้อมูลจำเป็นที่ระบุได้ถึงวันที่และอุณหภูมิ และส่วนแจ้งเตือนออกจากกันเพื่อการมองเห็นที่ชัดเจน แฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์ให้ความมั่นคงแข็งแรงตามสไตล์แอดเวนเจอร์ กระจกบังลมหน้าปรับได้สองระดับช่วยลดแรงปะทะของลม เบาะนั่งสูง 795มม. ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนกว่าแต่นั่งสบาย พร้อมที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาด 28 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบหรือสัมภาระได้อย่างเต็มที่New ADV150 มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลัง eSP ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้สมรรถนะดีเยี่ยม อัตราเร่งแรงเร้าใจ ขี่สนุก มาพร้อมท่อไอเสียสไตล์แอดเวนเจอร์ที่ได้รับการออกแบบให้ช่วยรีดอัตราเร่งและให้เสียงที่หนักแน่น ล้อหน้ามีขนาดใหญ่กว่าล้อหลังตามแบบฉบับรถสายลุย เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS พร้อมด้วยจานดิสก์เบรกหน้า-หลังแบบคลื่นขนาด 240มม. และ 220มม. และหน้ายางใหญ่พิเศษพร้อมดอกยางที่ออกแบบให้สามารถยึดเกาะได้ดีทั้งทางเรียบและทางขรุขระ

New ADV150 ติดตั้งระบบกันสะเทือนหลังแบบทวินซับแท็งก์คู่จากแบรนด์ Showa ช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เร็วและนุ่มนวลกว่า ให้การยึดเกาะที่ดี ตอบโจทย์การใช้งานบนสภาพถนนทุกรูปแบบทั้งในเมืองและนอกเมือง และยังมอบความสะดวกสบายด้วยที่ชาร์จไฟสำรองในกล่องคอนโซลขนาดใหญ่ด้านหน้า และกุญแจรีโมทแบบสมาร์ทคีย์ที่สามารถระบุตำแหน่ง ทำหน้าที่สัญญาณกันขโมย และเปิดปิดสัญญาณรีโมทได้ในตัวเดียวกันเอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New ADV150 ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำ 97,900 บาทที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ เลือกเท่ได้ 3 เฉดสี 3 สไตล์ ได้แก่ สีแดงแอดวานซ์เร้ด สีดำทัฟแม็ตแบล็ค และสีน้ำตาลทัฟแม็ต

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่าง ฮอนด้ายังได้สร้างสรรค์ชุดแต่งแบรนด์ H2C ในธีม Explorator และ Road Fighter พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆนี้พิเศษเพียง 2 วันเท่านั้น! ท่านสามารถเป็นเจ้าของ New ADV150 ด้วยราคาเพียง 95,900 พร้อมรับรถกลับบ้านได้ทันที เฉพาะผู้ที่ซื้อรถภายในงานเปิดตัวที่ลานหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคมนี้นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถร่วมขอทดลองขับขี่รอบพิเศษได้ระหว่างวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ถนนรามคำแหง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.fb.com/hondamotorcyclethailand



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ