'สวนน้ำรามายณะ พัทยา'โปรโมชั่น ลดสนั่น ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

'สวนน้ำรามายณะ พัทยา'โปรโมชั่น ลดสนั่น ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’


ต้อนรับปิดเทอมตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2562  กันให้ได้ชุ่มฉ่ำ สนุกสุดเหวี่ยง ด้วยโปรโมชั่นเด็ด!!! สนั่นพัทยา เพราะงานนี้  'สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ สวนน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ดีที่สุด ทันสมัย ครบครัน ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ได้รับการจัดอันดับและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยติดอันดับ 1 ในเอเชียและอันดับ 10 ของโลก จากการจัดอันดับจาก TripAdvisor  หนึ่งในเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก  มอบความคุ้มค่ากับโปรโมชั่นออนไลน์ ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’ จัดหนักจัดเต็ม!!! ถึงแค่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

           สำหรับโปรโมชั่น ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’  เริ่มแล้ว  มาแบบเน้นๆ สิทธิ์พิเศษสำหรับผู้จองผ่านทางออนไลน์เท่านั้น!!! ลดแรง  ให้ทุกคนได้เที่ยวสวนน้ำประหยัดกว่าเดิม คุ้มสุดๆ ทั้ง

                  -    บัตรผู้ใหญ่เพียง  790 บาท ( 15 ปีขึ้นไป ) จากปกติราคา 1,190 บาท

-              เด็ก 390 บาท ( 4 -14 ปี ) จากราคาปกติ 890 บาท

   -   บัตรนักศึกษา 590 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท

        โดยราคาพิเศษนี้ เฉพาะ!!! จองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เท่านั้น สำหรับเงื่อนไขโปรโมชั่น  สามารถตรวจสอบที่เว็บไซต์ https://www.ramayanawaterpark.co.th/

         ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทยและทวีปเอเซีย และยังเป็นสวนน้ำขวัญใจคนทุกกลุ่มตัวจริง ครองใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ท่ามกลางธรรมขาติที่สวยงาม บนพื้นที่กว่า 106 ไร่ กริ๊ดหนักๆ ไปกับไฮไลท์ความครบครันของเครื่องเล่นสไลเดอร์ 21 ชนิดและอื่นๆอีกมากมายกว่า 50 ชนิด และยังมีโซนต่างที่หลากหลาย เสิร์ฟพร้อมอาหารหลากหลาย ฯลฯ พร้อมกันนั้นยังมีมาตรฐานความปบอดภัยที่ได้รับการรับรองจากนานาชาติ

         อย่าพลาด!!!! ฟินกับโปรโมชั่นเด็ด ‘ตุลา พาลูกเที่ยว’ พร้อมเก็บความประทับ เช็คอิน          ‘สวนน้ำรามายณะ พัทยา’  ไม่ให้ตกเทรนด์ในช่วงปิดเทอม กันได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 ตุลาคม 2562 เท่านั้น!!      ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.ramayanawaterpark.co.th/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ