“แกรมมี่” ขยายตลาดเพลงฮิตติด สมาร์ทโฟนผ่าน “ตู้ออนไลน์บุญเติม”

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“แกรมมี่” ขยายตลาดเพลงฮิตติด สมาร์ทโฟนผ่าน “ตู้ออนไลน์บุญเติม”


นายฟ้าใหม่   ดำรงชัยธรรม   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลยุทธ์  สายงานธุรกิจเพลง  บริษัท  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แกรมมี่ในฐานะผู้ผลิตและเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง ที่มีคลังเพลงครบทุกแนวทั้งสตริงและลูกทุ่งซึ่งครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายของผู้บริโภคทุกประเภทบริษัทฯมีความต้องการขยายตลาดโดยเปิดช่องทางการขายเพลงที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ ผ่านกลุ่มธุรกิจตู้เติมเงินอัตโนมัติ (Top-Up Machine Business Unit) ซึ่งบริษัทฯ มองว่า “ตู้ออนไลน์บุญเติม”   เป็นอันดับ1 ในกลุ่มธุรกิจนี้ ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีช่องทางการขายที่มีศักยภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกและรวดเร็ว ประกอบกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย เป็นที่มาของการร่วมมือในครั้งนี้

แกรมมี่ได้คัดสรรอัลบั้มพิเศษแบบ Exclusive เฉพาะ  ตู้ออนไลน์บุญเติม”  ครบทุกแนวเพลงทั้งสตริงและลูกทุ่งพร้อมอัพเดทเพลงใหม่ทุกเดือน เพื่อสร้างความประทับใจและความสะดวกสบายของผู้ใช้อย่างสูงสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแกรมมี่   ในการเชื่อมต่อผู้ใช้บริการ ตู้ออนไลน์บุญเติม”  และ คนฟังเพลงเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ในอนาคตเรายังมีบริการบันเทิงอื่นๆของแกรมมี่ที่จะจำหน่ายผ่าน ตู้ออนไลน์บุญเติมโดยวางแผนที่จะให้บริการในไตรมาส 4 ปี 2562 นี้

ด้าน นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ FSMAT   ผู้นำช่องทางการให้บริการที่มีเครือข่ายมากที่สุดผ่าน  ตู้ออนไลน์บุญเติม”  กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่องทางการให้บริการจำหน่ายเพลงให้กับ  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ ผ่านตู้ออนไลน์บุญเติมเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการฟังเพลงจากแกรมมี่ทั้งเพลงไทย เพลงลูกทุ่งที่ชื่นชอบแต่ไม่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตหรือต้องการประหยัดอินเตอร์เน็ตในการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนศิลปินคนโปรดแบบถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย โดยการซื้อเพลงด้วยราคาเริ่มต้นเพียง  20 บาทและผู้ใช้ระบบ Android สามารถดาวน์โหลดเพลงเก็บไว้ในเครื่องได้ทันทีซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี และยังช่วยขยายฐานลูกค้าให้กับตู้ออนไลน์บุญเติมได้มากขึ้นด้วย จากปัจจุบันเรามีการให้บริการของตู้บุญเติมกว่า 132,000 จุดทั่วประเทศซึ่งการจำหน่ายเพลงจะเป็นการนำร่องเพื่อนำเสนอบริการที่ดีอื่นๆร่วมกันต่อไปในอนาคต

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ