คอตโต้ เปิดตัวกระเบื้องภายใต้คอนเซ็ป“Well Being Collection”ในงานบ้านและสวนแฟร์2562

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คอตโต้ เปิดตัวกระเบื้องภายใต้คอนเซ็ป“Well Being Collection”ในงานบ้านและสวนแฟร์2562


 คอตโต้ โดยบริษัทเอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของไทย ขอชวนเข้าร่วมชมนวัตกรรมของกระเบื้อง ที่ดีที่สุด เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตของการพักอาศัย จากแบรนด์คอตโต้ (COTTO) ที่นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดชุด “Well Being Collection” ภายใต้แนวคิดที่ต้องการให้ทุกพื้นผิวสัมผัส ตอบกับทุกจังหวะของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับพื้นที่ ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ   มีความปลอดภัยในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องคอตโต้ Anti – Slip (R11) กระเบื้องลดความเสี่ยงการลื่นล้ม หรือ กระเบื้องคอตโต้ Hygienic Tile กระเบื้องยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยในทุก ๆ พื้นที่ภายในบ้าน เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพอนามัย 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมสัมผัสกระเบื้องคอตโต้ Well Being Collection ที่จะช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับทุกท่าน พบกันที่บูธกระเบื้องคอตโต้ภายในงานบ้านและสวนแฟร์  2562  ตั้งแต่วันที่ 18 – 27 ตุลาคม 2562  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ