เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โชว์แนวคิดคอนเซ็ปต์ สุด WOW

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ โชว์แนวคิดคอนเซ็ปต์ สุด WOW


บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)  ผู้ประกอบการบ้านแนวราบ แนวสูง คุณภาพ ISO รายแรกของไทย เปิดมิติโครงการใหม่ล่าสุด ในกรุงเทพตอนเหนือ สู่ความอัศจรรย์ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ผ่าน Concept Project  มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือนอร์ดิก ที่สุดของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า สู่ความเป็น Township เมืองแห่งการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ อีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ที่ตอบรับ ครอบครัวรุ่นใหม่ 

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)เปิดเผยถึง แนวคิคการพัฒนาโครงการใหม่ แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น ถือเป็นโครงการที่ 16โดยดึงเสน่ห์ความสุขชุมชน ความพร้อมสรรพแห่งความสมบูรณ์แบบของชุมชนเมืองที่น่าอยู่อาศัย Happy Living Community ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการดีที่สุดของกรุงเทพโซนเหนือเป็น Landmark ใหญ่ เอ็น.ซี ทำโครงการ Mega Project Brand  อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสัญลักษณ์ของทุกครอบครัวที่อยากมีบ้านในทำเลโซนเหนือ อีกทั้งมีความแข็งแกร่งในแบรนด์ และชื่อเสียงโครงการที่ดี อย่างยาวนานด้วยสัญลักษณ์ความสุข ทุกครอบครัว เปี่ยมด้วยมิตรภาพไมตรี รองรับทุก Lifestyle การอยู่อาศัย ที่มีชีวิตชีวา ในทุกๆวัน คือการพักผ่อนอย่างมีสีสรร และมีความปลอดภัยสูงสุดการอยู่อาศัย ในโครงการใหญ่แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์  แห่งนี้ 

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น ถูกพัฒนา จากวิวัฒนาการของ Concept Project ขนาดใหญ่ มีเอกลักษณ์แบบบ้านดีไซน์ที่โดดเด่น สไตล์ไทยประยุกต์ สู่ Modern Contemporary มีความเป็นตำนานของสถาปัตยกรรม จึงได้ผนวกเข้ากับเสน่ห์ของอารยธรรม สังคม  ดินแดนแห่งพระอาทิตย์เที่ยงคืนแถบยุโรปเหนือ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะด้านสถาปัตยกรรมดีไซน์ของชาวยุโรปเหนือ สื่อถึงเสน่ห์ที่หายาก มีวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่เป็นมิตร

มีชีวิตชีวา อบอุ่น เรียบง่าย มีความเป็นแบบฉบับสังคมที่น่าหลงใหลของชุมชน จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการนำสไตล์สแกนดิเนเวียน หรือ นอร์ดิก มาผนวกเข้ากับ โครงการใหม่ แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น สู่เอกลักษณ์ของบ้านเดี่ยวโซนเหนือ  Hybrid Design for Ultimate Living   เป็นแบรนด์ บ้านเดี่ยวอีกหนึ่งโครงการชั้นนำในทำเลนี้  เชื่อมโยงบ้านให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นการเข้าถึงธรรมชาติ สื่อถึงความอบอุ่น เรียบง่าย มีรสนิยม ให้อารมณ์รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมเติมเต็มให้กับพื้นที่ใช้สอยภายในหลากหลายมิติ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ชั้นล่างแบบ Open Plan Concept พื้นที่ภายในบ้านถูกออกแบบเปิดเชื่อมถึงกัน มุมพักผ่อนของครอบครัว  ชูเสน่ห์ภายในให้ทุกวันคือวันพักผ่อน ที่ได้อยู่บ้าน สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ครอบครองได้อย่างลงตัว  อีกทั้งยังมีความร่วมสมัยโดดเด่นด้วยรูปทรงหลังคาทรงสูง เป็นเอกลักษณ์เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้าน และสร้างการจดจำที่ดี กับโครงการใหม่ล่าสุด ตอบรับกระแสความต้องการบ้านอย่างมีสไตล์ เรียบหรู สร้างความคุ้มค่า ที่น่าครอบครองเป็นเจ้าของบ้านสไตล์นี้ ที่เดียวของโซนนี้

นายสมนึก กล่าวต่อว่า โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น จะเป็นโครงการใหม่ปีนี้ มีการพัฒนา Township Development  ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดดเด่นทางด้านเอกลักษณ์ของแบบบ้านผ่านขบวนการคิด ทั้งสถาปัตยกรรมดีไซน์ เป็น  Project  Concept ที่โดดเด่น และมีรูปแบบดีไซน์อย่างโดดเด่นที่ เอ็น.ซี ให้ความสำคัญ ตอบรับ ตรงความต้องการของผู้ซื้อบ้าน  โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นอร์เดิร์น พัฒนาบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น  6 .5  ล้านบาท   พร้อมเชิญชวน ผู้ที่สนใจบ้านอย่างมีสไตล์ และเป็นการพัฒนาแบบบ้าน ที่คนเมืองจะหาโอกาสสัมผัสได้ยากขึ้นทุกวัน   ได้แล้ว  ณ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นอร์เดิร์น  www.ncgroup.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ