ข่าวฉาวไม่สะเทือน “เซปิง” ภูมิใจ “เฟซออฟ” ติดอันดับยกกระชับใบหน้าอันดับ 1

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ข่าวฉาวไม่สะเทือน “เซปิง” ภูมิใจ “เฟซออฟ” ติดอันดับยกกระชับใบหน้าอันดับ 1


ถึงจะตกเป็นข่าวฉาวถูกคู่กรณีกล่าวหากลางรายการดังว่า ทำศัลยกรรมใบหน้าเสียโฉม แต่ “ดร.เซปิง ไชยศาส์น” ประธานโครงการเฟซออฟ ก็เดินหน้าเผยความจริง นำคลิปหลักฐานเด็ดซัดกลับคู่กรณี ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่คู่กรณีพูดให้สัมภาษณ์กับโครงการเฟซออฟก่อนเข้ารับการผ่าตัดว่า ใบหน้าได้เสียโฉมมาก่อนอยู่แล้ว และเมื่อได้รับการผ่าตัดแก้ไขจากโครงการเฟซออฟ ก็มีใบหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม

คลิปดังกล่าวกลายเป็นหลักฐานเด็ดที่ทำเอาคู่กรณีดร.เซปิงเงียบสนิทไม่มีใครกล้ามาออกรายการแฉอีก โดยคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ที่ Facebook ด็อกเตอร์เซปิง มีผู้เข้าชมหลายล้านคน และถูกแชร์ไปอย่างมากมาย

​หลังจากความจริงปรากฏก็มีลูกค้าเข้ามาปรึกษาศัลยกรรมมากมาย จนตอนนี้โครงการเฟซออฟ ได้ถูกจัดอันดับจาก เว็ปไซต์ Topbestbrand.com ให้เป็นอันดับ 1 ด้านศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า ที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยได้คัดเลือกจากสถานเสริมความงาที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ศัลยแพทย์ที่จบด้านศัลยกรรมโดยตรง การบริการที่ยอดเยี่ยม มีการประกันผล เทคโนโลยีที่ทันสมัย และราคาสมเหตุสมผล



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ