เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ชวน“สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7”พร้อมเลือกเที่ยวได้ 3 เส้นทาง เวียดนาม บาหลี ญี่ปุ่น

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ชวน“สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7”พร้อมเลือกเที่ยวได้ 3 เส้นทาง เวียดนาม บาหลี ญี่ปุ่น


เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ต่อยอดความสุขลูกค้า ชวนสร้างบ้านพร้อมมอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจทัวร์แบบไม่ต้องลุ้น ให้เลือกเที่ยว 3 เส้นทางในแคมเปญ “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7” ได้แก่ บานาฮิลล์ เวียดนาม  เกาะบาหลี อินโดนีเซีย และโอซาก้า ญี่ปุ่น รวมทั้งสิ้น 250 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 10,000,000 บาท เพียงสมัครเป็นสมาชิก SCG FAMILY และซื้อสินค้าหรือใช้บริการช่างติดตั้งครบตามเงื่อนไขที่ร้านเอสซีจี โฮมโซลูชั่น และเอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ ที่ร่วมรายการกว่า 80 สาขาทั่วประเทศ หรือซื้อสินค้าหรือบริการผ่านเว็บไซต์ WWW.SCGHOME.COM และ STORE.SCG.COM

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ ช่องทางการค้าปลีก ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า “แคมเปญ “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ เอสซีจี โฮมโซลูชั่น จึงได้สานต่อโครงการ “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี อาทิ หลังคาและอุปกรณ์ โครงสร้าง ผนัง ฝ้าเพดาน ห้องน้ำ ห้องครัว วัสดุปูพื้นผนัง ไม้ระแนง และสินค้าอื่นๆ รวมถึงบริการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญเอสซีจี เพียงสมัครเป็นสมาชิก SCG FAMILY พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์ และสะสมยอดซื้อตามเงื่อนไข ครบ 750,000 บาท จะได้รับฟรีแพ็กเกจทัวร์บานาฮิลล์ เวียดนาม จำนวน 1 ที่นั่ง และเมื่อสะสมยอดซื้อครบ 1,000,000 บาท จะได้รับฟรีแพ็กเกจทัวร์บาหลี อินโดนีเซีย จำนวน 1 ที่นั่ง และหากสะสมยอดซื้อครบ 1,400,000  บาท จะได้รับฟรีแพ็กเกจทัวร์โอซาก้า ญี่ปุ่น จำนวน 1 ที่นั่ง โดยรับรางวัลสูงสุด 2 ที่นั่ง ต่อ 1 ผู้ใช้ SCG FAMILY”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ และตรวจสอบรายชื่อร้านค้าใกล้บ้านที่ร่วมรายการได้ที่ WWW.SCGFAMILY.COM/TRAVEL โดยเริ่มนับยอดซื้อสะสม ตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2562 ถึง 30 มิถุนายน 2563 ที่ร้านเอสซีจี  โฮมโซลูชั่น ร้านเอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ เว็บไซต์ WWW.SCGHOME.COM และเว็บไซต์ STORE.SCG.COM สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG HOME Contact Center 02-586-2222 และสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่ http://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ