ไทยประกันชีวิตเดินหน้า EcoHealth System ผสานแนวคิด SDGs จัดกิจกรรมวิ่งเทรนด์ใหม่ “ONE RUN 2019” ด้วยการวิ่งแบบ Plogging Run

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ไทยประกันชีวิตเดินหน้า EcoHealth System ผสานแนวคิด SDGs จัดกิจกรรมวิ่งเทรนด์ใหม่ “ONE RUN 2019” ด้วยการวิ่งแบบ Plogging Run


นางดวงเดือน คงคาสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตมุ่งดำเนินธุรกิจผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย ด้วยแนวคิด EcoHealth System อันเป็นการส่งเสริมให้คนไทยสุขภาพดีอย่างครบวงจร บริษัทฯ จึงร่วมกับคลื่นวิทยุ FM ONE 103.5 จัดกิจกรรม “ไทยประกันชีวิต Presents ONE RUN 2019” ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน

กิจกรรมไทยประกันชีวิต Presents ONE RUN 2019 เป็นการวิ่งในลักษณะ Plogging Run ซึ่งเป็นเทรนด์วิ่งที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ โดยผสมผสานการวิ่งและการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการเก็บขยะระหว่างทาง โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากเป็นการสร้างสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกายแล้ว ยังกระตุ้นให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการรณรงค์และรักษาสิ่งแวดล้อม อันสอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ SDGs ด้านการสร้างความรุ่งเรืองเฟื่องฟู (Prosper) ในส่วนของมิติด้านสิ่งแวดล้อม

ขณะเดียวกัน ผู้สมัครวิ่งทุกคนยังได้ร่วมเป็น “ผู้ให้” โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัคร จะนำไปสมทบโครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดแคลนโอกาส ซึ่งปีนี้ได้ดำเนินการมาครบ 3 ปี สามารถผ่าตัดหัวใจได้ 36 ราย

กิจกรรมนี้เปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 ทาง www.zipeventapp.com หรือ Application zipevent ผู้สมัครสามารถเลือกระยะวิ่งได้ 2 ระยะ คือ Fun Run 5.5 กิโลเมตร และ Mini Marathon 11 กิโลเมตร อัตราค่าสมัคร 550 บาททุกระยะ ซึ่งผู้สมัครจะได้รับเสื้อวิ่ง ถุงผ้า และเหรียญที่ระลึก

นอกจากนี้ ไทยประกันชีวิตยังมอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าสำหรับสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด สามารถใช้คะแนนไทยไลฟ์การ์ด 2,000 คะแนน แลกรับ BIB วิ่ง โดยแลกรับสิทธิ์ผ่าน Mobile Application “Thailife Card” หรือ https://www.thailife.com/ThailifeCard และพิเศษสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต 80 ท่านแรก ที่แสดงบัตรประจำตัวผู้เอาประกันของบริษัทฯ ที่บูทไทยประกันชีวิตภายในงาน จะได้รับผ้าบัฟ Limited Edition ฟรีอีกด้วย

“ขอเชิญชวนนักวิ่ง หรือผู้ที่รักสุขภาพ มาร่วมกิจกรรมไทยประกันชีวิต Presents ONE RUN 2019 เพราะเป็นกิจกรรมที่มีแต่ได้ นอกจากจะได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ยังได้แสดงพลังในการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการเก็บขยะระหว่างเส้นทางวิ่ง รวมถึงได้ร่วมแบ่งปันความสุข ผ่านการมอบโอกาสในการรักษาผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ซึ่งจะส่งผลให้ทุกคนมีสุขภาพกายแข็งแรงและมีความสุขใจ สอดคล้องกับเจตนารมย์ของบริษัทฯ ที่ตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต” นางดวงเดือนกล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ