คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 62 “เราเหล่าศิษย์ลูกมาตุลี ช่างกลชั้นดีกองทัพบก” พบกัน 23 พ.ย.นี้

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 62 “เราเหล่าศิษย์ลูกมาตุลี ช่างกลชั้นดีกองทัพบก” พบกัน 23 พ.ย.นี้


กาลเวลาไม่ย้อนคืนกลับ มิตรภาพไม่เคยลืมเลือน ถิ่นเกียกกายคงอยู่ยั่งยืน รวมพลังคืนถิ่นสู่ลานพลฯ สมาคมศิษย์เก่า รร.กองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. ร่วมกับ รร.กองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. ร่วมจัดงาน คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 62” ในวันเสาร์ 23 พ.ย.62 นี้ เพื่อพบปะสังสรรค์ และร่วมกันทำกิจกรรมแสดงพลังในความรักสถาบันของเรา และความเป็นพี่เป็นน้อง

เนื่องด้วยในปี 2562 นี้ ทางสมาคมศิษย์เก่า รร.กองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. ร่วมกับ รร.กองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. ได้ร่วมกันจัดงานที่เป็นประเพณีสืบทอดต่อกันมา โดยใช้ชื่องานว่า “คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 62” ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำคัญให้ศิษย์เก่า ทุกรุ่นที่จบออกไปจากสถาบันแห่งนี้ กว่า 30,000 คน กระจายอยู่ ในทุกสาขาอาชีพของสังคม ได้มีโอกาสกลับมาพบปะสังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น สักการะองค์พระวิษณุ, ทำบุญ รร., ออกบูทร้านค้า, มุทิตาจิตครู อาจารย์ และช่วงค่ำงานเลี้ยงสังสรรค์ มีวงดนตรี และการแสดงบนเวที ในปีนี้ มีของที่ระลึก แก้วน้ำ (โลโก้ใหม่) และสายรัดข้อมือ (ริสแบรนด์) สวยๆ Limited Edition เฉพาะชาว ช่างกล ขส.ทบ. เท่านั้น

ห้ามพลาด 1 ปี มีครั้งเดียว ขอเชิญศิษย์เก่า ทุกท่าน ทุกรุ่น มาพบกันในบรรยากาศของพี่ น้อง เหลือง เลือดหมู “เราเหล่าศิษย์ลูกมาตุลี ช่างกลชั้นดีกองทัพบก” ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 62 นี้ เวลา 18.00 – 23.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนทหารขนส่ง กรมการขนส่งทหารบก (ปากเกร็ด) บัตรราคาโต๊ะจีน โต๊ะละ 4,000 บาท (10 คน) พร้อมรับของที่ระลึก ติดต่อสอบถามรายละเอียด การจองโต๊ะได้ที่ ประธาน ของทุกรุ่น หรือที่ สมาคมศิษย์เก่าฯ คุณสุรวัช บุญอนันต์(เหรัญญิกสมาคมฯ) โทร.092-427-8111, 063-623-8959 อย่าลืมมารวมแสดงพลัง ในความรักสถาบันของเรา และความ เป็นพี่เป็นน้อง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ