“ออมนิ” ลุยทำตลาดนาฬิกา "ไททัน" ในไทย จัดอีเว้นท์ ขยายสาขา ดันยอดปีหน้าพุ่งเท่าตัว

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“ออมนิ” ลุยทำตลาดนาฬิกา


นางสาวโซเนีย ยัมดักนี่ กรรมการผู้จัดการบริษัท ออมนิ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้านาฬิกา "ไททัน" กล่าวว่า "ไททัน" เป็นนาฬิกาแบรนด์ดังจากประเทศอินเดีย และจากความสำเร็จการทำตลาดนาฬิกาในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ยอดขายนาฬิกาไททันมีอัตราการเติบโตที่ก้าวกระโดด สวนกระแสเศรษฐกิจในประเทศที่เกิดการชะลอตัว ทั้งนี้เพราะ"ไททัน" มีจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพ ความคงทน  มีดีไซน์ที่สวยงามให้เลือกหลากหลายรุ่น ที่สำคัญมีราคาไม่สูงเกินกำลังซื้อของคนไทย จากคุณภาพและความคงทนดังกล่าวเราจึงการันตีตัวเครื่องนานถึง 3 ปี ซึ่งเป็นนาฬิกาแบรนด์แรก ที่กล้ารับประกันยาวนานมากที่สุดในตลาดในขณะนี้ โดยผ่านการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ผ่านมาทั้ง Siam Paragon Watch expo 2019 และ Central Zen International Watch Fair 2019 ทั้ง 2 อีเว้นท์มียอดขายที่น่าพอใจ โดยเฉพาะรุ่น EDGE ที่ถือได้ว่าเป็นรุ่นเรือธงของไททัน

"นับตั้งแต่บริษัทเข้ามาดูแลการตลาดไททันแต่เพียงผู้เดียว ในช่วง 3 ปี ที่ผ่านมา มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 1 เท่าตัว และคาดหวังว่า ในปี 2563 จะมีการเติบโตอีก 50% จากการขยายสาขาเพิ่มอีก จำนวน 15 สาขา รวมทั้งจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง และในปีหน้าเราจะเปิด ตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อเป็นตัวแทนไททันอีกด้วย รวมทั้งจะมีดีไซน์รุ่นใหม่ ๆ เข้ามาจำหน่ายให้คนไทยได้เลือกสรรค์มากขึ้น คาดว่าจะนำเข้ามา 15-30 ดีไซน์"

ปัจจุบันไททันมีช่องทางการจัดจำหน่ายในโรบินสัน โตคิว เซ็นทรัลและเดอะมอลล์ มีสาขาให้บริการกว่า 65 สาขา และยังมีการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada, Shopee, JD central, Looksi โดย "ไททัน" เป็นนาฬิกาที่มียอดขายอันดับ 1 ในอินเดีย และถือเป็นยักษ์ใหญ่อันดับ 5 ของโลก มีการจัดจำหน่ายถึง 51 ประเทศทั่วโลก มีแฟมิลี่กว่า 10 แฟมิลี่ ไฮไลท์หลักคือ รุ่น EDGE เป็นแฟมิลี่ที่ได้รางวัล Red Dot Design 2 ปีซ้อน อีกทั้งยังมี Raga, Octane, Purple, Fast track และ Karishma เป็นแฟมิลี่ ที่มีความนิยมในประเทศไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ