สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 10 มอบเต้านมเทียม ให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 10 มอบเต้านมเทียม ให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 10 นำโดย ดร.ชลิดา อนันตรัมพร นายกก่อตั้งสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 10 พร้อมคณะทีมบริหารสโมสรฯ ได้จัดพิธีมอบเต้านมเทียม ภายใต้โครงการ “สื่อรักแทนใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม” จำนวน 1,100 เต้า ให้กับ 10 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลพระปกเกล้าฯ จ.จันทบุรี, โรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลแม่สอด จ.ตาก, ศูนย์มะเร็งเต้านมชลบุรี, โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งกรุงเทพ, โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี, โรงพยาบาลสมุทรปราการ, โรงพยาบาลชัยภูมิ โดยมีตัวแทนจากโรงพยาบาลต่างๆ ร่วมรับมอบ ณ อาคารอินเตอร์ลิ้งค์ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

ดร.ชลิดา อนันตรัมพร นายกก่อตั้งสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 10 กล่าวว่า ทางสโมสรฯได้เล็งเห็นถึงความวิริยะอุตสาหะของสตรีที่ทุ่มเทความรักให้กับลูกน้อยตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนเติบโต กระทั่งวันหนึ่งร่างกายทรุดโทรม มีมะเร็งร้ายมาอยู่ในร่างกาย จึงเป็นแรงผลักดันให้เกิดโครงการนี้ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้แก่สตรีผู้ป่วยทราบว่าไม่ได้อยู่เพียงลำพัง แต่ยังมีคนห่วงใย สโมสรฯ เป็นองค์กรการกุศลระหว่างประเทศที่ให้บริการด้านสาธารณกุศลที่มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับสถานภาพ และบทบาทของสตรีและเด็ก จึงได้จัดโครงการ “สื่อรักแทนใจ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม” โดยมีเป้าหมายที่จะมอบเต้านมเทียม 10,000 เต้าให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อเป็นการมอบกำลังใจให้กับสตรีผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วประเทศที่ผ่าตัดเต้านมแล้วกลับมามีความมั่นใจและมีการดำเนินชีวิตที่ดีขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ