“โรบินสัน” ออนไลน์ รุกหนัก ! ตลาดอีคอมเมิร์ซไตรมาสสุดท้ายปี 62 คาดกระตุ้นทราฟฟิคเพิ่มกว่า 140%

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“โรบินสัน” ออนไลน์ รุกหนัก ! ตลาดอีคอมเมิร์ซไตรมาสสุดท้ายปี 62 คาดกระตุ้นทราฟฟิคเพิ่มกว่า 140%


นายบุญไทย แก้วโชติ (คำมณีวงศ์)  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายออมนิชาแนล และอีคอมเมิร์ซ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับภาพรวมธุรกิจออนไลน์ของโรบินสัน ถือว่ายังคงเป็นไปในทิศทางที่น่าพอใจ และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจาก โรบินสัน มีการพัฒนาแพลทฟอร์มการช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปออนไลน์ยุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย มีความพร้อมในเรื่องของสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.robinson.co.th หรือสะดวกมากขึ้นด้วยการบริการสั่งสินค้าผ่าน Robinson Online และบริการ Robinson Chat & Shop ช้อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า เพียงทักแชตช้อปสินค้า จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย หรือสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่โรบินสัน กับบริการ Click & Collect รวมทั้ง การจัดแคมเปญการตลาดที่มาพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ ที่โดนใจนักช้อป และ การคัดสรรแบรนด์สินค้าชั้นนำหลากหลายไอเทม ที่น่าสนใจ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นคีย์สำคัญที่ส่งผลให้ธุรกิจช้อปออนไลน์ของโรบินสันประสบความสำเร็จ โดยในปัจจุบันเรามีกลุ่มลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ ราว 70% และต่างจังหวัด 30% และสามารถเจาะกลุ่มนักช้อปที่เป็น Young & Hips ในช่วงอายุระหว่าง 25 – 34 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มนักช้อปกำลังซื้อสูงได้มากขึ้น โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้หญิง 65% และผู้ชายราว 35%

 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงไตรมาส 4 ที่ต้องเผชิญกับสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และร่วมมอบความพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ของโรบินสัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘#ให้ทุกวันได้มากกว่า’ โรบินสัน ออนไลน์ จึงมีแผนมอบความคุ้มค่าที่มากกว่า เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้คึกคัก ด้วยการประเดิมจัดบิ๊กแคมเปญ ‘10.10 Robinson Online Legacy Sale ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ’ (10 เดือน 10 โรบินสัน ออนไลน์ เลกาซี่ เซลล์ ล่าส่วนลดข้ามอวกาศ) ช้อปออนไลน์สุดคุ้มที่ www.robinson.co.th กับทัพแบรนด์สินค้าชั้นนำราว 1,000 รายการ ใส่ตะกร้าไว้ ON เมื่อไหร่ ช้อปโรบินสันออนไลน์เลย ระหว่างวันนี้ - 13 ตุลาคม 2562 ที่มาพร้อมดีลสุดพิเศษ รับคูปองส่วนลด 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท แจกโค้ดลดเพิ่มทั้งเว็บ 10% ไม่มีขั้นต่ำ แจกโค้ดลดเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ 50% รับคะแนนเดอะวัน 10 เท่า ทุกออเดอร์ไม่มีขั้นต่ำ พร้อม      ส่งฟรี! ทุกออเดอร์

โรบินสัน มั้นใจว่าแคมเปญฯ ดังกล่าว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปออนไลน์ และช่วยกระตุ้นทราฟฟิคการจับจ่ายของนักช้อปออนไลน์ให้เพิ่มขึ้นกว่า 140% รวมทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันให้ยอดขายธุรกิจออนไลน์ในช่วงไตรมาส 4 โตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย นายบุญไทย กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ