“ฟิล บ๊าบบ์”อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ร่วม มีต แอนด์ กรีต กับแฟนคลับ ก่อนงานวิ่ง “Kop Run Bangkok 2019”

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“ฟิล บ๊าบบ์”อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ร่วม มีต แอนด์ กรีต กับแฟนคลับ ก่อนงานวิ่ง “Kop Run Bangkok 2019”


สโมสรลิเวอร์พูล ร่วมกับ บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และแอกซ่า ประเทศไทย พร้อมด้วย บริษัท มูฟ เอเชีย จำกัด จัดงานวิ่ง “Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA” รวมพลสาวกหงส์แดง, แฟนฟุตบอล และผู้ออกกำลังกายทั่วเมืองไทย กว่า 8,500 คน ร่วมวิ่งฉลองชัยกับความสำเร็จของทีมลิเวอร์พูล ที่สนามศุภ -ชลาศัย วันที่ 6 ต.ค.62

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ต.ค.62 “ฟิล บ๊าบบ์” อดีตกองหลังตัวเก่งของลิเวอร์พูล และทีมชาติไอร์แลนด์ ยุค 90 ได้เดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อร่วมมีต แอนด์ กรีต พูดคุยและแจกลายเซ็นกับแฟนคลับ ภายในค็อป วิลเลจ  (Kop village) ณ ลานกิจกรรม Square A หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีนักวิ่งที่เดินทางมารับ BIB และประชาชนทั่วไปให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก

ฟิล บ๊าบบ์ วัย 48 ปี กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาเยือนประเทศไทย และได้เห็นแฟนๆ ทีมลิเวอร์พูลที่มีมากมาย ตลอดจนนักวิ่ง แฟนฟุตบอล และผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย รวมตัวกันเตรียมออกมาวิ่งในครั้งนี้ ผมมั่นใจว่าบรรยากาศการวิ่งในงานจะสุดยอดมากๆ แน่นอน ซึ่งพวกเรามียินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับแฟนบอลชาวไทยของเราในครั้งนี้”

สำหรับ ฟิล บ๊าบบ์ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไอร์แลนด์ เคยค้าแข้งกับสโมสรลิเวอร์พูล ช่วงปี 1994-2000 ลงสนามทุกรายการรวมทั้งสิ้น 170 นัด อีกทั้งยังเคยทำสถิติเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดในสหราชอาณาจักร เมื่อครั้งย้ายมายังถิ่นแอนด์ฟิลด์ในปี 1994 ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ งานวิ่ง “Kop Run Bangkok 2019, presented by AXA” เป็นงานที่สร้างสถิติ ใช้เวลาเพียง 5 นาที ที่นักวิ่งสมัครเต็มเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์การจัดการแข่งขันวิ่งในประเทศไทย โดยการแข่งขันในวันที่ 6 ต.ค.62 แบ่งเป็น 2 ระยะทาง คือ 10 กม. และ 5 กม. ออกสตาร์ทและเข้าเส้นชัยที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งนักวิ่งชายและหญิงที่เข้าเส้นชัยอันดับ 1-3 ของทั้ง 2 ระยะ จะได้รับรางวัลสุดพิเศษเป็นที่ระลึก  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ