ธนาคารกรุงเทพ จัดเวิร์กช็อป“Road to Bangkok Bank CycleFest”เรียนรู้เทคนิคปั่นจักรยานผสานท่องเที่ยว

วันพฤหัสบดีที่ 03 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ธนาคารกรุงเทพ จัดเวิร์กช็อป“Road to Bangkok Bank CycleFest”เรียนรู้เทคนิคปั่นจักรยานผสานท่องเที่ยว


ธนาคารกรุงเทพ ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ จัดงาน “Road to Bangkok Bank CycleFest” กิจกรรมเวิร์กช็อปท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของชุมชนบางกะเจ้าสำหรับกลุ่มผู้บริหารของธนาคารกรุงเทพและบริษัทในเครือ โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตชุมชนที่ตำบลบางกะเจ้าและเพื่อการกระชับความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กร รวมถึงมอบโอกาสการแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการปั่นจักรยานของชุมชนนักปั่นจักรยาน ภายใต้สภาพแวดล้อมธรรมชาติที่สวยงามและผ่อนคลายของพื้นที่ที่ได้ชื่อว่าโอเอซิสกลางกรุง

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรม Road to Bangkok Bank CycleFest นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมของการแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตชุมชนซึ่งจะส่งผลดีต่อสภาพสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมของชุมชนบางกะเจ้า อีกทั้งการปั่นจักรยานยังช่วยส่งเสริมสุขภาพจิตที่สดใสและสุขภาพกายที่แข็งแรงได้เป็นอย่างดี การจัดกิจกรรม Road to Bangkok Bank CycleFest ยังทำให้เราได้เน้นย้ำถึงจุดยืนของธนาคารในการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ผ่านการส่งเสริมกิจกรรมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อดูแลสุขภาพทางการเงิน เพื่อสร้างความเป็นหนึ่งอันเดียวกันอย่างแท้จริงกับลูกค้า”

การปั่นจักรยานมอบประโยชน์ด้านสุขภาพแก่ผู้คนทุกเพศทุกวัย ซึ่งไม่เฉพาะนักปั่นที่มุ่งมั่นสู่การแข่งขันกีฬาระดับอาชีพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ชื่นชมธรรมชาติ และมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นบนแนวทางที่สนุกสนานและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา โดยเฉพาะการปั่นจักรยานในพื้นที่สีเขียวที่มีอากาศบริสุทธิ์ในชุมชนบางกะเจ้า ยิ่งช่วยเสริมสร้างพลานามัยและความสดชื่นได้มากยิ่งขึ้น

ดร.ทวีลาภ กล่าวเสริมว่า “กิจกรรมเวิร์กช็อปครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสนุกสนานเพื่อนำร่องก่อนงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ซึ่งทุกคนสามารถมาร่วมแข่งขันได้ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2562 ที่ สยามคันทรีคลับ พัทยา โดยเรามั่นใจว่าจะเป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน นอกจากการแข่งขันจักรยาน งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ยังจัดระดมเงินทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อการช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช ดังนั้น จึงไม่เพียงให้ประโยชน์แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานแข่งขันเท่านั้น หากยังได้ช่วยเหลือด้านสุขภาพแก่ผู้ที่กำลังเดือดร้อนอีกด้วย”

การจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปปั่นจักรยานท่ามกลางป่าชุมชนที่บางกะเจ้ายังถือเป็นการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ หลีกหนีจากความวุ่นวาย การจราจรที่คับคั่ง และมลภาวะของกรุงเทพฯ โดยนักปั่นยังสามารถร่วมทำกิจกรรมผ้ามัดย้อมที่บ้านธูปหอม ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสกับภูมิปัญญาท้องถิ่นและเรียนรู้วิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนในชุมชน นอกจากนี้ ยังมีเวิร์กช็อปพื้นฐานการเตรียมพร้อมเพื่อการปั่นจักรยานที่ดียิ่งขึ้นทั้งสำหรับมือสมัครเล่นและมืออาชีพ รวมถึงการบรรยายหัวข้อไฮไลท์ที่น่าสนใจจากชุมชนนักปั่นจักรยานในเมืองไทย โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมบรรยาย อาทิ คุณชินธิป บุญโชคหิรัญเมธา เจ้าของ Nich Cycling, The High Performance Bicycle; โค้ชเจเจ – จอห์น จูเลียส เบนเน็ต โค้ชนักวิทยาศาสตร์การกีฬา อดีตนักปั่นมืออาชีพจากประเทศอังกฤษ; คุณโย – ยศวดี หัสดีวิจิตร และ คุณหวานหวาน – อรุณณภา พาณิชจรูญ สองสาวแอมบาสเดอร์งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ซึ่งมาให้คำแนะนำและเคล็ดลับการปั่นจักรยานที่มีประโยชน์ เทคนิคการยืดกล้ามเนื้อ โภชนาการสำหรับการออกกำลังกาย และการตั้งเป้าหมายเพื่อช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการปั่นจักรยานและทำให้คุณสนุกสนานกับกีฬาประเภทนี้ได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต

ผู้ที่สนใจสมัครลงแข่งขันสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com สำหรับผู้ถือบัตรและชำระค่าสมัครด้วยบัตรอินฟินิทหรือบัตรผู้นำแพลทินัม รับส่วนลด 25% สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพประเภทอื่นๆ หรือบัตรเดบิตบีเฟิสต์ รับส่วนลด 20% โดยผู้สมัครในการแข่งขันทุกประเภทยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิได้ในขั้นตอนการสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ หมดเขตรับสมัครวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 หรือจนกว่าประเภทการแข่งขันจะมีผู้สมัครเต็มจำนวน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ